SAO » Chuyện làng sao

Sôi máu với cô cháu dâu ngang ngược, Nữ hoàng cấm Meghan vĩnh viễn không được đặt chân vào Hoàng gia Anh?

Thứ hai, 10/08/2020 14:50

Nữ hoàng được cho là đã có hành động cứng rắn để trừng phạt Meghan sau những gì cô làm với gia đình nhà chồng.

Kể từ khi Meghan xúi giục Harry từ bỏ gia đình để tới Mỹ lập nghiệp, Nữ hoàng trong lòng đã vô cùng khó chịu. Không chỉ có vậy người đứng đầu Hoàng gia Anh còn hết lần này đến lần khác phải hứng chịu những điều tiếng chẳng hay ho gì vì cô cháu dâu liên tục tìm cách bôi nhọ, nói xấu gia đình nhà chồng.

Mới đây, có một nguồn tin độc quyền cho biết Nữ Hoàng đã đưa ra quyết định cứng rắn để trừng phạt Meghan sau tất cả những gì cô đã làm. “Nữ hoàng ra lệnh cấm Meghan vĩnh viễn không được đặt chân vào Hoàng gia còn Harry thì được phép quay trở lại”, nguồn tin này tiết lộ.

Nữ hoàng được cho là ra lệnh cấm Meghan vĩnh viễn không được đặt chân vào Hoàng gia Anh sau những gì cô đã làm.

Được biết Nữ hoàng đã tiến hành một cuộc họp thông qua video. Bà thẳng thắn khẳng định Meghan không còn là thành viên trong gia đình và có thái độ gay gắt với cô cháu dâu vô lễ.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng thông tin này không đúng bởi Nữ hoàng vốn là một người giàu lòng vị tha. Bà rất biết cách giữ danh tiếng cho Hoàng gia nên khó lòng đưa ra quyết định cạn tình đến như vậy. Hơn nữa Meghan là vợ của Harry, là mẹ của bé Archie nên cô vẫn là một phần của gia đình.

Trên thực tế thì vào dịp sinh nhật của Meghan vừa qua, Nữ hoàng và các thành viên trong nhà vẫn gửi lời chúc mừng Meghan. Điều này cho thấy bà luôn tôn trọng và dành cho Meghan và Harry tình cảm nhất định dù họ không ít lần làm người lớn tuổi trong nhà phiền não.

Trên thực tế Nữ hoàng vẫn tôn trọng khi gửi lời chúc Meghan nhân dịp cô đón tuổi mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới