SAO » Chuyện làng sao

Soi nhan sắc và profile bạn gái 18 tuổi Hoài Lâm vừa công khai, liệu có bằng Cindy Lư?

Thứ năm, 04/11/2021 13:07

Bạn gái Hoài Lâm là một người sở hữu nhan sắc khá thu hút.

Sau hơn 1 năm tuyên bố đường ai nấy đi với Cindy Lư, vào trưa ngày 4/11, Hoài Lâm đã chính thức xác nhận có người mới. Bằng chứng là nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh hẹn hò siêu lãng mạn với nửa kia, thậm chí không ngại khẳng định đã kết hôn với đối phương. Và thế là dân tình lại liên tục đi lùng sục thông tin về cô gái đầy bí ẩn này.

Được biết, cô gái này tên là Kim Ngân. Soi những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng sở hữu nhan sắc khá ấn tượng với ánh mắt cuốn hút, các đường nét trên khuôn mặt ưa nhìn. Bên cạnh đó, tình mới của Hoài Lâm cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai trông rất đáng yêu. Ngoài ra, Kim Ngân cũng được đánh giá có phong cách ăn mặc đa dạng. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm, thật sự cả 2 đều khá "ngang sức ngang tài".

Cận cảnh nhan sắc của bạn gái Hoài Lâm

Tưởng ai xa lạ nhưng hoá ra, "nàng thơ" mới công khai của Hoài Lâm lại chính là nhân vật đã từng xuất hiện trong MV của nam ca sĩ. Tuy nhiên, cô gái này không phải là người trong showbiz và cũng không tham gia hoạt động nghệ thuật. Vào hồi tháng 8/2021, Kim Ngân đón sinh nhật tròn 18 tuổi. Trước khi chính thức công khai hẹn hò với Hoài Lâm, cô cũng đã "dọn sạch" trang cá nhân.

Kim Ngân từng xuất hiện trong hậu trường MV của Hoài Lâm

Vào ngày 22/10, Hoài Lâm đánh dấu sự trở lại đường đua Vbiz bằng một MV mới toanh. Trong MV, Hoài Lâm vào vai một anh nông dân tận hưởng cuộc sống giản dị và hạnh phúc bên một cô gái. Nữ chính thủ vai người yêu trong MV của Hoài Lâm không ai khác mà chính là bạn gái mới của nam ca sĩ. Không chỉ thế, cách đặt tên MV này cũng là màn "nhá bồ" cực tinh tế của anh chàng: Người Mới. Trong MV qua hiệu ứng chỉnh sửa, trang điểm, bạn gái của Hoài Lâm trông xinh hẳn ra.

Hình ảnh hẹn hò tình tứ của cặp đôi vừa được đăng tải cách đây ít phút

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới