SAO » Chuyện làng sao

Soi profile chồng sắp cưới của Minh Hằng: Là đại gia nức tiếng, từng dính tin đồn yêu đương với Cao Thái Hà

Thứ hai, 14/03/2022 20:25

Thông tin về chồng sắp cưới của Minh Hằng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vào tối ngày 14/3, cõi mạng lại một lần nữa xôn xao khi Minh Hằng chính thức chấp nhận lời cầu hôn từ bạn trai đại gia. Đây quả là một thông tin vô cùng vui của Vbiz. Bởi lẽ trong suốt thời gian hoạt động tại showbiz, Minh Hằng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ấy thế mà giờ đây, cô nàng đã chẳng ngần ngại khoe ảnh khóa môi tình tứ bên nửa kia kèm thông báo sắp về chung một nhà.

Minh Hằng gây bão khi tuyên bố nhận lời cầu hôn từ bạn trai đại gia

Cũng từ đây, mọi thông tin về bạn trai của Minh Hằng đã được cư dân mạng lùng sục để tìm hiểu. Được biết, Minh Hằng từng tiết lộ chuyện yêu đương với bạn trai hiện tại vào năm 2017 trong một cuộc phỏng vấn. Trong đó, cô đã có những chia sẻ khá nhiều về tính cách và con người của bạn trai nhưng kiên quyết giấu kín danh tính, gương mặt người đó. Theo nhiều nguồn tin, anh chàng này là một đại gia quyền thế và đồng thời cũng là người đứng sau "chống lưng" cho mọi hoạt động showbiz của cô. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng đồn đại rằng cặp đôi đã quen nhau được khoảng 6, 7 năm. Anh hơn cô 10 tuổi và mối quan hệ này bắt nguồn từ tình bạn.

Người được cho là bạn trai Minh Hằng sở hữu ngoại hình không quá nổi bật

Trước nhiều tin đồn bạn trai là đại gia, Minh Hằng từng phản bác rằng anh chàng chỉ là doanh nhân và không quá giàu có. Chia sẻ về tính cách của bạn trai, nữ ca sĩ tiết lộ anh là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô. Những lúc Minh Hằng đi quay phim hay công việc, bạn trai cũng không ít lần hộ tống và đưa ra những lời khuyên. Cô cũng cho biết bạn trai là một người khá dễ ghen tuông dù vẫn cho phép Minh Hằng hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, có lần hai người đã cãi nhau to vì nữ diễn viên không chịu công khai chuyện yêu đương.

Minh Hằng từng phản bác thông tin bạn trai là đại gia

Vào thời điểm tiết lộ có bạn trai, nhiều người cũng đã liên tục đồn đoán rằng bạn trai của nữ ca sĩ từng hẹn hò với diễn viên Cao Thái Hà. Bằng chứng là vào năm 2014, trang cá nhân của Cao Thái Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này và còn xưng hô là "chồng yêu". Chưa kể, Cao Thái Hà cũng từng tiết lộ rằng bạn trai cũ của mình đang trong một mối quan hệ với ngôi sao hạng A. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng chỉ là tin đồn chưa có lời giải đáp cụ thể. Điều mọi người quan tâm nhất lúc này chính là hạnh phúc của Minh Hằng.

Trước đó, anh chàng này từng được cho là quen Cao Thái Hà

Cao Thái Hà là một nữ diễn viên nổi tiếng của Vbiz

Như vậy, Minh Hằng đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới