SAO » Chuyện làng sao

Soi profile cực khủng của Midu và thiếu gia Minh Đạt, ngang tài ngang sức là đây chứ đâu

Chủ nhật, 23/06/2024 21:29

Profile của Midu và thiếu gia Minh Đạt khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Vào ngày 23/6, đám hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể xuất hiện cực tình cảm bên nhau. Trong khi Midu diện áo dài đỏ và ghi điểm với vẻ yêu kiều, thì Minh Đạt cũng gây sốt với diện mạo điển trai, đúng chuẩn thiếu gia nhà hào môn.

Midu cùng chú rể xuất hiện cực tình cảm bên nhau

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã cùng chia sẻ loạt thành tích đáng gờm của Midu và Minh Đạt, chứng minh cả hai cực kì xứng đôi vừa lứa. Cụ thể, Midu từng là Á khoa của trường Đại học Kiến trúc, Quán quân cuộc thi Miss Teen. Ngoài ra, cô còn là thạc sĩ và giảng viên trường đại học Hutech, CEO của thương hiệu mỹ phẩm và bà trùm bất động sản khét tiếng Vbiz. Trong khi đó, Minh Đạt cũng là cử nhân tại trường Đại học Virginia tại Mỹ. Anh học thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học California. Trong sự nghiệp, nam thiếu gia đảm nhận vị trí giám đốc vận hành chi nhánh nhựa Duy Tân tại Mỹ, đồng thời là phó chủ nhiệm CLB Doanh nhân gia đình.

Vào hồi tháng 5 vừa qua, Midu đã âm thầm tổ chức một buổi cầu hôn bí mật cùng vị hôn phu của mình tại Đà Lạt sau khi thông báo sắp lấy chồng. Có thể thấy, đây là một bữa tiệc được diễn ra kín tiếng với những khách mời chủ yếu là những người thân thiết nhất với cả hai. Từ đó đến nay, Midu hiếm khi có động thái mới trên mạng xã hội song vẫn tham gia một số sự kiện. Ở thời điểm hiện tại, đám cưới của Midu và ông xã đang được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm hết nấc.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới