SAO » Chuyện làng sao

Son Dam Bi gặp sự cố tại Việt Nam

Thứ hai, 13/01/2014 07:18

(Ngoisao.vn) – Dẫu dính sự cố không mong muốn trên sân khấu nhưng “Bi rain phiên bản nữ” vẫn cố gắng để hoàn thành tiết mục biểu diễn của mình.

Tối qua, “nữ hoàng quyến rũ” Son Dam Bi đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam trong vai trò khách mời của một chương trình tìm kiếm tài năng. Trong chương trình, cô đã cùng các giám khảo khác như Minh Hằng, Nguyễn Hải Phong tìm kiếm ra người xứng đáng nhất được giải Quán quân của cuộc thi.

Son Dam Bi xuất hiện kín đáo với bộ váy đen

Son Dam Bi cực đáng yêu trên ghế nóng

Ngoài chấm thi, nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn còn mang đến hai tiết mục biểu diễn trong chương trình là ca khúc “Crazy” và “Saturday Night”. Tuy nhiên, màn biểu diễn được chờ đợi của Son Dam Bi lại diễn ra khá hời hợt và không mấy ấn tượng như các tiết mục khác trong chương trình. Nữ ca sĩ đã không thế hát tốt vì gặp sự cố âm thanh lúc to lúc nhỏ, cả micro rời hay đeo tai bị trục trặc, chưa kể dây áo ngực của cô còn tuột cả ra ngoài.

Son Dam Bi vẫn nhảy tốt

Dây áo ngực của cô tuột ra ngoài vì nhảy quá sung.

Bên cạnh Son Dam Bi, Minh Hằng và Noo Phước Thịnh cũng có những màn biểu diễn ấn tượng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả có mặt trong đêm qua.

 

Minh Hằng cũng rất đẹp trong tối qua

Noo Phước Thịnh

Son Dam Bi rạng rỡ ở cuối chương trình.

Cory