SAO » Chuyện làng sao

Son Ho Jun và Kim So Eun phủ nhận hẹn hò

Thứ hai, 09/02/2015 16:08

(Ngoisao.vn) - "Son Ho Jun và Kim So Eun không phải là người yêu" - Công ty quản lý của Kim So Eun lên tiếng khẳng định.

Son Ho Jun và Kim So Eun hẹn hò đang là tin tức nóng sốt được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày hôm nay. Theo một nguồn tin cho biết, cả hai gặp và quen biết nhau khi cùng làm việc trong ngành giải trí. Thời gian gần đây, Kim So Eun và Son Ho Jun bắt đầu phát triển mối quan hệ và hẹn hò với nhau.

Vào ngày 7/2 vừa qua, cánh paparazzi đã phát hiện Kim So Eun và Son Ho Jun cùng nhau đến một nhà hàng Pháp ở Gangnam. Tại đây, họ vui vẻ trò chuyện và ăn uống với nhau trong khoảng thời gian 3 tiếng. Kể từ khi thông tin này được đưa ra, Kim So Eun và Son Ho Jun lập tức được mệnh danh là "Over Flower Couple" (Cặp đôi đẹp hơn hoa) bởi Kim So Eun là diễn viên trong phim "Boys Over Flower" còn Son Ho Jun là thành viên trong show "Over Fllower Youth".

Son Ho Jun và Kim So Eun hẹn hò trong đêm

Tuy nhiên, ngay sau đó, công ty quản lý của Kim So Eun và Son Ho Jun đã chính thức lên tiếng. Core Contents - công ty của Son Ho Jun cho biết: "Họ quen biết nhau thông qua những người bạn. Mặc dù Son Ho Jun có thiện cảm đối với So Eun nhưng chắc chắn đó không phải là quan hệ tình cảm đặc biệt. Họ chỉ giống như anh trai và em gái mà thôi".

Ngay sau đó, công ty Fantagio của Kim So Eun cũng lên tiếng: "Họ không phải là người yêu" và đồng thời khẳng định rằng, những bức ảnh được đăng tải là từ một sự kiện nào đó và hai người không chỉ đi riêng với nhau mà còn có cả quản lý của họ.

Cả hai được mệnh danh là "Cặp đôi đẹp hơn hoa"

Được biết, trong suốt thời gian qua, Kim So Eun vào vào vai một cô vợ hài hước, đóng cặp với Song Jae Rim trong show "We Got Married". Trước tin đồn này, nhà sản xuất cũng khẳng định rõ ràng: "Từ khi Kim So Eun và Son Ho Jun lên tiếng phủ nhận, không có lý do gì khiến chương trình không tiếp tục phát sóng".

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)