SAO » Chuyện làng sao

Sơn Ngọc Minh 'nổi loạn' khi đăng ảnh nude hậu chia tay người yêu đồng giới

Thứ ba, 10/03/2020 08:25

Sau khi chia tay người yêu đồng giới, ca sĩ Sơn Ngọc Minh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh nude.

Sơn Ngọc Minh được nhiều người biết đến khi là thành viên nhóm nhạc V.Music. Dù có sự đỡ đầu của Hồ Ngọc Hà nhưng V.Music hoạt động không hiệu quả. Đầu năm 2014, nhóm tuyên bố tan rã sau 4 năm gắn bó bên nhau.

Từ sau khi nhóm nhạc tan rã, Sơn Ngọc Minh hoạt động solo. Tuy nhiên, anh chàng chưa để lại ấn tượng trên con đường ca hát nhưng lại được chú ý vì hàng loạt scandal. Không chỉ công khai bản thân thuộc giới tình LGBT, Sơn Ngọc Minh còn từng tố bị Erik phụ tình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng công khai có bạn trai đồng giới vào năm 2019. Tuy nhiên, Sơn Ngọc Minh cũng bị người yêu chia tay. Lý do, người chia tay Sơn Ngọc Minh là vì "em sợ, tình cảm em vơi dần bởi hết lần này đến lần khác em nghe lời người ngoài nói về anh trong khi mỗi đêm mình kề vai chung gối cùng nhau".

Sơn Ngọc Minh và người yêu đồng giới thời còn mặn nồng.

Mới đây, nam ca sĩ gây chú ý khi đăng ảnh nude trong phòng tắm. Bộ phận nhạy cảm được che bởi một quả chuối. Dưới bình luận, một số dân mạng khen Sơn Ngoc Minh có body đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nam ca sĩ này chơi lớn, quá táo bạo.

Sơn Ngọc Minh đăng ảnh nude táo bạo.

Cư dân mạng bình luận về bức ảnh của Sơn Ngọc Minh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới