SAO » Chuyện làng sao

'Sơn sọ' của 'Đội đặc nhiệm nhà C21' gây tranh cãi vì khen Sơn Tùng M-TP đã vươn tầm quốc tế còn Jack 'chưa tới tầm'

Thứ tư, 12/05/2021 08:57

Việc 'Sơn sọ' của 'Đội đặc nhiệm nhà C21' khen Sơn Tùng M-TP nhưng lại nhắc đến Jack khiến cho người hâm mộ giọng ca "Hoa hải đường" không vui.

Mới đây, một chuyên trang chuyên bàn về showbiz đã chia sẻ về việc ca khúc "Muộn rồi mà sao còn" tiếp tục đem về cho Sơn Tùng M-TP thành tích đáng nể. "Cụ thể, Sơn Tùng M-TP đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có ca khúc lọt vào BXH Billboard Global Excluding United States (126/200) - một BXH mới nhưng có tầm ảnh hưởng khá lớn của hệ thống BXH Billboard.

Trước đó, ca khúc này cũng lọt top trending nhiều quốc gia và đạt #1 trong top 100 video nhạc hàng đầu thế giới tuần qua trên Youtube".

Được biết, Billboard Global Excluding United States là một BXH chính thức của Billboard nhằm ghi nhận sức nóng của các ca khúc khắp toàn cầu nhưng không bao gồm thị trường Hoa Kỳ. Độ nóng của ca khúc sẽ được tính theo lượng download sales, số lượt streaming trên các nền tảng như YouTube, Spotify, Apple Music,... ở tất cả mọi nơi trên thế giới", admin của trang này viết.

Sơn Tùng M-TP đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có ca khúc lọt vào BXH Billboard Global Excluding United States.

Dưới bài chia sẻ này, 'Sơn sọ' của 'Đội đặc nhiệm nhà C21' là Đức Thịnh đã lên tiếng bình luận: "Tùng tài năng thật sự mà. Cậu ấy không xuất chúng trong thanh nhạc nhưng thông minh xuất sắc trong tầm nhìn và điểm rơi phong độ. Ở Việt Nam hiện tại để vươn ra quốc tế mới chỉ có Tùng thôi. Mới đây thêm Jack nhen nhóm nhưng thật sự chưa tới tầm... nói chung là nên cổ vũ các bạn trẻ tuyệt vời của Việt Nam ta. Dăm ba cái chuyện Trà đá, trà đạo hay trà sữa nên bớt moi móc thì hơn".

'Sơn sọ' của 'Đội đặc nhiệm nhà C21' dành lời khen ngợi cho Sơn Tùng nhưng lại nhắc đến Jack.

Sau khi đọc đoạn chia sẻ của Đức Thịnh, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP gửi lời cảm ơn đến nhận xét của anh. Tuy nhiên, fan của Jack lại khó chịu khi Đức Thịnh đem Sơn Tùng ra so sánh với thần tượng của mình. Thậm chí, có người còn chỉ trích Sơn Tùng M-TP đạo nhạc.

Cư dân mạng tranh cãi về chia sẻ của 'Sơn sọ' của 'Đội đặc nhiệm nhà C21'.

Đức Thịnh từng gây ấn tượng với vai 'Sơn sọ' trong phim 'Đội đặc nhiệm nhà C21'. Hiện tại, anh đang theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới