SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng bị soi có 'tướng phu thê' với Hải Tú, dù đang có dấu hiệu quay lại với Thiều Bảo Trâm?

Thứ sáu, 21/05/2021 08:29

Đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng - Hải Tú bị dân mạng soi có gương mặt và phong cách chụp hình na ná nhau.

Ồn ào giữa Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm từng thu hút sự quan tâm của công chúng và báo giới trong quãng thời gian dài. Trong đó, Hải Tú bị nghi ngờ là "trà xanh" chen ngang giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Cũng vì thế mà Hải Tú bị nhiều dân mạng "ném đá" và gần như biệt tăm khỏi MXH.

Riêng Sơn Tùng đã quay lại với sản phẩm âm nhạc mới "Muộn rồi mà sao còn". Thiều Bảo Trâm cũng vậy khi phát hành MV "kẹo ngọt", diễn tả tâm trạng của một cô gái đang yêu.

Gần đây, Sơn Tùng đăng tải bức hình chu mỏ cực đáng yêu. Không buông tha, nhiều anti - fan đã soi khoảnh khắc này của "sếp Tùng" có tướng phu thê với Hải Tú. Trước đó, Hải Tú cũng nhiều lần bị nhận xét đang học hỏi phong cách của giọng ca gốc Thái Bình khiến cả hai ngày càng giống nhau.

Sơn Tùng được nhận xét có "tướng phu thê" với Hải Tú.

Trước đây, cả hai cũng từng bị soi có gương mặt và phong cách na ná nhau.

Nhưng dân tình vẫn không nguôi hy vọng Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm quay lại bên nhau. Qua một số chi tiết trùng hợp, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị nghi sống chung. Cách đây không lâu fanpage chính chủ M-TP của Sơn Tùng còn thả tim bên dưới ảnh của Thiều Bảo Trâm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới