SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng chính thức có câu trả lời sau loạt chia sẻ ẩn ý, Hải Tú liền có động thái ủng hộ

Thứ hai, 19/02/2024 23:46

Loạt chia sẻ của Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Những ngày qua, Sơn Tùng đã gây chú ý khi có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ bất ngờ viết: "Nhưng ai đó phải thử" đăng tải một status có nội dung gây hoang mang hơn cả: "Không ai có thể thay đổi quá khứ". Chưa dừng lại ở đó, "nàng thơ" còn thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc. Về phía Hải Tú, ngay sau đó, cô cũng đăng tải một status có nội dung gây hoang mang hơn cả: "Không ai có thể thay đổi quá khứ".

Cho đến mới đây, Sơn Tùng đã có câu trả lời chính thức cho loạt động thái ẩn ý thời gian qua. Cụ thể, Sơn Tùng đã chính thức hé lộ sản phẩm sắp được ra mắt trong khoảng thời gian sắp tới. Theo đó, đây là ca khúc có tên Chúng Ta Của Tương Lai. Ngay sau đó, Hải Tú cũng đã có động thái chia sẻ về thông tin này trên trang cá nhân. Như vậy, tất cả những dòng status ẩn ý của cả hai thời gian qua đều đang nói về ca khúc này. Trước đó, Chúng Ta Của Hiện Tại cũng là ca khúc đầu tiên Hải Tú kết hợp cùng Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú đã có loạt động thái tương tự nhau

Thời gian qua, Hải Tú và Sơn Tùng là một trong những cặp đôi đình đám nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa một lần lên tiếng đính chính, song những hint hẹn hò của cả hai vẫn xuất hiện liên tục trên mạng xã hội. Sau khi có cơ hội trở thành nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng, Hải Tú đến nay vẫn chưa tham gia dự án tiếp theo.

Hải Tú và Sơn Tùng vướng tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng chưa một lần lên tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới