SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau khi gây tranh cãi vì MV có phân cảnh tự tử

Thứ sáu, 29/04/2022 20:01

Bài đăng mới nhất của Sơn Tùng M-TP đang nhận được vô vàn sự quan tâm.

Từ trước đến nay Sơn Tùng M-TP luôn là một trong những nam ca sĩ tài năng, nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt. Không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, giọng hát cuốn hút, nam ca sĩ còn sở hữu loạt hit đình đám, làm chao đảo các bảng xếp hạng âm nhạc không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Dù vướng phải loạt lùm xùm không đáng có nhưng độ hot của giọng ca gốc Thái Bình vẫn là điều không thể bàn cãi. Vì lẽ đó, mọi động thái của Sơn Tùng M-TP đều nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng. Thế nhưng sau khi trở lại đường đua âm nhạc, nam ca sĩ đã gây ra những tranh cãi dữ dội khi tung ra MV có nhiều phân cảnh gây ám ảnh.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi tung ra MV có nhiều phân cảnh gây tranh cãi và ám ảnh. Qua đó, nam ca sĩ cũng nói rõ chủ đích của việc xây dựng MV này là vì mong có thể truyền tải được thông điệp về cảm xúc của những người cô đơn. Chốt lại, anh và công ty đã quyết định ngưng phát hành sản phẩm này dù đã dốc công sức vào MV lần này rất nhiều.

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng sau drama

Cuối cùng, Sơn Tùng cũng đã lên tiếng xin lỗi mọi người: "Cuối cùng Tùng và công ty xin được gửi một lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người anh em, những cộng sự, và những đối tác đã đồng hành cùng Tùng trong dự án lần này. Xin cảm ơn tất cả những ai đã và đang yêu thương, ủng hộ thật nhiều cho THERE’S NO ONE AT ALL. Và cuối cùng, Tùng xin cảm ơn tất cả những ý kiến đóng góp từ khán giả và các Sở ban ngành về dự án lần này. Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!". Hiện bài đăng này của nam ca sĩ đang được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ này đang được nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới