SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng đã có động thái đầu tiên giữa lùm xùm 'tác động vật lý' với Hải Tú

Thứ sáu, 18/02/2022 14:30

Giữa lùm xùm bị bắt gặp trong trạng thái "cơm không lành canh không ngọt" với nàng thơ Hải Tú, Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên trên Instagram khiến cư dân mạng bất ngờ.

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là hai nhân vật luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài tin đồn nàng thơ mang thai, hai người còn dính nghi vấn đã dọn "về chung một nhà". Nhiều nguồn tin cho rằng, họ đang sống cùng nhau tại một căn villa có view sông, nằm ở khu Nam Sài Gòn. Đây được xem là khu biệt thự cao cấp đẹp nhất nhì với nhiều tiện ích và không gian sống xanh.

Tuy nhiên, lần này không phải là cảnh tình tứ của cặp đôi mà là cảnh xích mích giữa hai người. Thậm chí, anh chàng còn khiến dân tình sốc nặng khi "tác động vật lý" đẩy vai, hất chân bạn gái.

Dân tình không khỏi sốc khi Sơn Tùng tỏ thái độ và hành động khá cục súc với bạn gái.

Giữa drama ở biệt thự, mới đây, Sơn Tùng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau gần 3 ngày "im hơi lặng tiếng". Theo đó, giọng ca gốc Thái Bình đăng ảnh diện vest bảnh bao, quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ Tết. Kèm dòng trạng thái: "On my way to work", (Tạm dịch: Trên đường đi làm). Ngay sau đó, dưới bài viết của nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm phía cộng đồng mạng.

"Chủ tịch" Sơn Tùng diện vest bảnh bao quay trở lại công việc sau loạt lùm xùm.

Trước các nghi vấn yêu đương, cả hai đều chọn cách im lặng.

Hiện tại, Sơn Tùng và Hải Tú không có bất kỳ chia sẻ nào trong suốt gần 3 ngày qua. Đây cũng là cách thường thấy khi giọng ca gốc Thái Bình đối mặt với ồn ào.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới