SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng đăng clip cover, Hari Won liền khiến dân tình náo loạn khi làm điều này

Chủ nhật, 19/02/2023 20:24

Hari Won để lại bình luận trong bài đăng của Sơn Tùng làm khán giả rần rần nhắc lại bộ phim "Chàng trai năm ấy" do cô và Sơn Tùng đóng người yêu với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải đoạn clip anh cover lại một phần của bài hát "Nước mắt". Đoạn clip ngay khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nam ca sĩ cũng nhận về nhiều lời khen ngợi với phần thể hiện của mình.

Sơn Tùng đăng clip cover

Anh hát một đoạn của bài Nước Mắt - V4Men

Đặc biệt, bên dưới đoạn clip đã gây chú ý với bình luận của Hari Won. Nữ ca sĩ đã để lại rất nhiều icon like trong bài đăng của Sơn Tùng. Đây như một sự khen ngợi của cô dành cho Sơn Tùng. Đặc biệt, bình luận của Hari Won cũng đã gây náo loạn. Nhiều người đã nhắc lại việc cô từng thủ vai sky - là người yêu của nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng đóng trong "Chàng trai năm ấy".

Hari Won để lại bình luận làm dân tình náo loạn

"Chàng trai năm ấy" là phim chiếu rạp vào năm 2014, tham gia phim với Sơn Tùng, Hari Won từng cho biết, nam ca sĩ là một người rất nhí nhố, vui vẻ, hoạt bát, khi làm việc thì rất nghiêm túc, biết lắng nghe, học hỏi.

Với tài năng và tính cách của mình, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ngoài Hari Won, Sơn Tùng cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của các sao Việt và dàn người đẹp như Hoa hậu Mai Phương, H’Hen Niê,...

Sơn Tùng từng được Hari Won khen ngợi khi đóng chung phim

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới