SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng diện đồ giản dị đi chơi công viên cùng em trai và 'gà cưng' Kay Trần khiến netizen rần rần

Thứ hai, 03/05/2021 09:08

Kay Trần đăng ảnh vui chơi giản dị cùng hai anh em nhà Sơn Tùng M-TP khiến dân tình vô cùng hào hứng.

Sau thời gian dài chờ đợi, MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP chính thức lên sóng. MV đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Sơn Tùng sau lùm xùm "trà xanh" với Hải Tú, chia tay Thiều Bảo Trâm. Và sau vài ngày lên sóng, MV Muộn rồi mà sao còn đã bỏ túi được một số thành tích nhất định.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Kay Trần khiến netizen rần rần dậy sóng khi chọn thời điểm gần 12 giờ đêm ngày 2/5 để đăng bức ảnh đang chơi đùa vô cùng đáng yêu với anh em nhà Sơn Tùng. Hiếm hoi người hâm mộ mới thấy giọng ca gốc Thái Bình ăn diện giản dị để chơi ngựa siêu nhí nhố, đáng yêu cùng em trai và "gà cưng". Đây cũng được xem là khung ảnh đầu tiên của anh em Sơn Tùng và Kay Trần bên nhau, có lẽ bộ 3 đã cùng nhau ra phố vui chơi trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Ngoài ra, đây cũng là khoảnh khắc "chill" của nam ca sĩ sau liên hoàn sóng gió tình ái suốt mấy tháng qua.

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19, nên cả 3 cũng tuân thủ đeo khẩu trang đi chơi ở công viên. Dù dàn mỹ nam đã che mặt nhưng cũng khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".

Trước đó, Kay Trần còn tung khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên với "sếp" Tùng khiến dân tình rần rần "thả tim" mỏi tay.

Bên cạnh đó, thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp đang xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội khi tiếp tục có thêm bằng chứng khác được khui ra. Theo đó, quản lý của nữ ca sĩ đã chia sẻ lại bài hát mới nhất của Sơn Tùng nhằm ủng hộ anh trở lại. Sở dĩ dân tình xác định được danh tính người này là bởi trên phần thông tin, Thiều Bảo Trâm đã để địa chỉ liên lạc trùng với tên của tài khoản trên.

Quản lý của Thiều Bảo Trâm chia sẻ ủng hộ bài hát cho Sơn Tùng.

Nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" cũng dính nghi vấn tái hợp với Sơn Tùng M-TP sau bao ồn ào trên mạng xã hội nhờ loạt hình đăng tải trên story cá nhân. Cụ thể, chiều ngày 21/4, cô nàng chia sẻ một góc phòng kèm dòng trạng thái: "Dạo này hay dậy lúc 7 giờ làm được đủ việc mà quay ra mới 10 giờ. Rồi còn khỏe nữa".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới