SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng 'đốn gục' tim fans khi khoe góc nghiêng đỉnh của chóp, ai ngờ lại mất điểm nhè nhẹ vì thứ này

Chủ nhật, 30/01/2022 21:11

Lại một lần nữa Sơn Tùng gây bão cõi mạng vì hình ảnh mới nhất.

Cứ nhắc đến Sơn Tùng M-TP, hẳn khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một chàng trai cực kì bảnh bao và tài năng của Vbiz. Bên cạnh ngoại hình lẫn giọng hát, những drama đời tư của nam ca sĩ cũng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nhưng dù dính phải nhiều lùm xùm không đáng có, Sơn Tùng vẫn luôn giữ được độ hot nhất định mà không có dấu hiệu thuyên giảm.

Nói đâu cho xa, chỉ mới cách đây ít phút, trên trang cá nhân, giọng ca Buông đôi tay nhau ra đã đăng tải loạt ảnh khoe góc nghiêng cực kì thần thánh của mình. Có thể thấy, với visual đỉnh của chóp, sống mũi cao và mái tóc xoăn ấn tượng, Sơn Tùng đã dễ dàng đốn gục tim fans và khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa. Thế nhưng đáng tiếc, anh chàng lại mất điểm nhẹ vì 2 miếng dán mụn trên mặt. Đây cũng là điều khiến Sơn Tùng phải than thở: "Tết đến nơi rồi lại còn mọc 2 cái mụn ở trên mặt".

Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi khoe góc nghiêng siêu đỉnh

Thế nhưng không thể phủ nhận, dù có đôi chút khuyết điểm, Sơn Tùng trông vẫn điển trai hết phần thiên hạ. Dưới phần bình luận, không ít fans nữ cũng đã liên tục gọi anh là "chồng". Ngoài ra, dân tình cũng dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc hiện tại của nam ca sĩ.

Sơn Tùng vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ netizen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới