SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng đốn tim với visual cực phẩm qua cam thường, lại còn ghi điểm vì câu nói với người thầy đầu tiên

Chủ nhật, 22/10/2023 13:31

Sơn Tùng M-TP đã làm dân tình đứng ngồi không yên với dung mạo và hành động tình nghĩa của mình.

Tối 21/10, Sơn Tùng đã xuất hiện trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023. Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ một lần nữa trình diễn bản hit Em của ngày hôm qua. Nam ca sĩ diện suit bảnh bao, gây chú ý khi cột tóc đuôi gà cực lãng tử và điệu nghệ. Điều này chứng tỏ nam ca sĩ đã chuẩn bị kĩ lưỡng cho tiết mục của mình lần này để tái hiện lại khoảnh khắc bùng nổ của nhiều năm trước.

Không chỉ gây mê với visual đỉnh của chóp, Sơn Tùng còn có hành động đẹp với người thầy đầu tiên của mình là nhạc sĩ Huy Tuấn. Ngay sau khi biểu diễn xong, nam ca sĩ đã chia sẻ ngay trên sân khấu rằng: "Tùng cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến một trong những người anh, người thầy đầu tiên trong cuộc đời của Tùng. Đó chính là nhạc sĩ Huy Tuấn ạ. Không có anh thì chắc chắn không thể có một Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay. Xin cảm ơn anh rất nhiều".

Sơn Tùng đốn tim với visual cực phẩm qua cam thường.

Nam ca sĩ lại còn ghi điểm vì câu nói với người thầy đầu tiên.

Ngay khi nhận được lời cảm ơn này từ Sơn Tùng, nhạc sĩ Huy Tuấn đã không giấu được sự xúc động tự hào của mình. Anh mỉm cười và vẫy tay đáp lại đàn em. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng dân tình phải nể phục Sơn Tùng vì sự tôn sư trọng đạo của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới