SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng gây hoang mang với loạt hành động khó hiểu: Hết đổi ảnh đại diện già nua lại thay cún cưng lên tiếng vì điều này

Thứ ba, 04/04/2023 13:34

Loạt động thái mới đây của Sơn Tùng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên với hành động thay đổi ảnh đại diện của bản thân. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ đổi ảnh đại diện của mình sang hình ảnh già nua. Hành động lầy lội này của giọng ca "Buông đôi tay nhau ra" đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Có thể thấy, bên cạnh những lúc nghiêm túc, nam ca sĩ cũng gây cười với những lần tấu hài mặn mòi của mình.

Sơn Tùng bất ngờ đổi ảnh đại diện thành già nua

Song song đó, sau khi thành lập trang riêng cho chú chó nhà mình, Sơn Tùng cũng đã bị fans nhắn tin liên tục. Trong đó, không ít người dùng trang này để cố tình bắt chuyện với Sơn Tùng. Sau đó, anh chàng cũng đã đăng tải khung ảnh của cún cưng kèm theo dòng trạng thái đầy lầy lội như nói thay tiếng lòng của Chiko: "Đừng nhắn tin cho tui mà đề cập đến người không liên quan. Gâu".

Anh còn có động thái nói thay chú chó cưng của mình

Sơn Tùng đến nay đã trở thành cái tên nổi tiếng và cũng có những thành công vượt trội. Đặc biệt, visual cùng ngoại hình của giọng ca Buông đôi tay nhau ra cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, tần suất nam ca sĩ chạy show đã không còn nhiều như trước. Do vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh chàng đều khiến khán giả phát sốt.

Sau khi lập trang riêng, chú cún cưng của Sơn Tùng đang giật spotlight

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)