SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng gây sốt khi lọt Top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất năm 2023 dành cho nam giới

Thứ tư, 22/11/2023 19:58

Thành tích của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi tự hào.

Sơn Tùng hiện đang là nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu số lượng hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng, nam ca sĩ cũng có cho mình lượng fans vô cùng đông đảo và ngày càng tăng theo năm tháng. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Sơn Tùng đều nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Vào ngày 22/11, cộng đồng mạng đã đứng ngồi không yên khi chuyên trang phê bình về điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp uy tín của Mỹ - TC Candler đã công bố danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp trai nhất năm 2023. Trong số những gương mặt nổi trội, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TƠ khiến khán giả Việt vô cùng tự hào. Được biết, anh cũng là đại diện duy nhất từ Việt Nam có mặt trong danh sách này. Trước đó, vào năm 2020, giọng ca “Making My Way” cũng đã từng lọt top đề cử ở hạng mục tương tự khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Sơn Tùng lọt Top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất năm 2023 dành cho nam giới

Thời gian qua, sau khi quyết định trở lại sân chơi âm nhạc với sản phẩm Making My Way, Sơn Tùng M-TP đã trở thành cái tên khiến không ít chị em phụ nữ phải điêu đứng. Không chỉ sở hữu giọng hát live đỉnh của chóp, anh còn gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo vô cùng thời thượng, bắt mắt. Đặc biệt hơn, anh chàng còn thể hiện sự yêu thích với style quần tụt cá tính và khiến nhiều người phải bàn tán.

Sơn Tùng có thể xem là nam ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam

Anh sở hữu hàng loạt thành tích ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới