SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng - Hải Tú bất ngờ tung ảnh đôi nét căng, dân mạng nhận xét rất có tướng phu thê

Thứ ba, 27/02/2024 21:56

Hình ảnh của Sơn Tùng và Hải Tú đang gây sốt.

Vào tối ngày 22/2, trên trang facebook cá nhân, Sơn Tùng đã chính thức hé lộ poster sản phẩm mới là "Chúng Ta Của Tương Lai". Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau. Trước đó, "Chúng Ta Của Hiện Tại" cũng là ca khúc đầu tiên Hải Tú kết hợp cùng Sơn Tùng. Trong ảnh, nàng thơ xuất hiện xứng đôi vừa lứa bên chủ tịch khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Cho đến mới đây, cả hai tiếp tục gây xôn xao khi tung ảnh cặp cực tình tứ bên đối phương. Theo đó, Sơn Tùng và Hải Tú đã đồng loạt đổi ảnh đại diện mang hơi hướng nhẹ nhàng. Trong khi nam chủ tịch gây sốt với visual điển trai, thì "nàng thơ" cũng khiến nhiều người lụi tim với khoảnh khắc xinh đẹp hết nấc khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Qua đó, nhiều người nhận xét cả hai rất có tướng phu thê.

Sơn Tùng và Hải Tú khoe khung ảnh cặp cực ngọt ngào

Đầu quân vào công ty Sơn Tùng với vai trò nữ diễn viên độc quyền, Hải Tú đã có cơ hội được tham gia và đóng cặp với sếp mình trong sản phẩm âm nhạc "Chúng ta của hiện tại". Trong MV này, cả 2 đã liên tục khiến khán giả phát sốt vì những khoảnh khắc tình tứ hết nấc. Tuy nhiên, sau đó 1 thời gian, Hải Tú bất ngờ vướng vào ồn ào tình ái và được cho là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Đây cũng chính là lý do khiến cô nàng bị chỉ trích. Sau vài tháng vắng bóng, nữ diễn viên đã trở lại với khán giả nhưng lại kèm theo hàng loạt tin đồn khác như đã làm đám cưới và thậm chí có con với Sơn Tùng. Đến nay, dù vẫn chưa hề lên tiếng đính chính nhưng những hint hẹn hò xoay quanh cả 2 luôn là đề tài được bàn tán liên tục.

Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò đã lâu nhưng chưa lên tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới