SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng khoe dáng 'siêu ngầu' bên xe máy điện trăm triệu, tổ chức sinh nhật hoành tráng tại nhà

Thứ hai, 05/07/2021 22:09

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã khoe loạt ảnh trong ngày đón sinh nhật tại nhà. Không chỉ thế, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ tạo dáng "siêu ngầu" trên xe máy điện đắt giá khiến dân mạng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng đăng loạt ảnh trong ngày sinh nhật. Cụ thể, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã tạo dáng "siêu ngầu" bên chiếc xe máy điện trăm triệu khiến dân mạng chú ý đến. Không những thế, giọng ca Hãy trao cho anh còn khoe quà hàng hiệu nhận được trong ngày đón tuổi mới.

"5/7/2021 chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của cậu bé Nguyễn Thanh Tùng lần thứ n. Cảm ơn tất cả những lời chúc siêu đáng yêu, siêu dễ thương, siêu ngọt ngào từ tất cả mọi người nhé. Mãi như ngày hôm qua nha. Lại già thêm tuổi nữa rồi", Sơn Tùng đã viết.

Giữa lúc giãn cách xã hội, nam ca sĩ vui vẻ đón sinh nhật tại nhà. Không chỉ thế, Sơn Tùng còn khoe đồ hàng hiệu được nhận trong ngày tuổi mới.

Chiếc xe máy trăm triệu được nam ca sĩ "tậu" cách đây không lâu cũng được đưa vào buổi tiệc sinh nhật để tạo dáng "siêu ngầu" khiến fan không khỏi thích thú.

Đừng tưởng chiếc xe kia trông bề ngoài đơn giản dường như không có gì đặc biệt nhưng thực chất nó là dòng xe máy điện có tiếng trong giới. Được biết, con xe máy điện mà "Sếp Tùng" mua có giá dao động từ 3.000 - 4.000 đô la (khoảng 72 triệu - gần 100 triệu đồng).

Trước đó, trên trang cá nhân Kay Trần cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp cho "chủ tịch". Nhưng đây không đơn thuần chỉ là màn chúc mừng sinh nhật bình thường, "gà cưng" còn đính kèm một hình ảnh có một không hai của "sếp" khiến bao fan girl điêu đứng. Cụ thể, Kay Trần đã chia sẻ rằng bức ảnh này là một sản phẩm không qua bất kỳ lớp ứng dụng chỉnh sửa nào, hoàn toàn được chụp bằng cam thường.

Kay Trần đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong ngày sinh nhật.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới