SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng khoe 'núi' tâm thư từ người hâm mộ, chứng minh độ hot vững bền hậu loạt scandal chấn động

Thứ sáu, 10/06/2022 21:32

Dù vướng phải nhiều cú phốt cực căng, Sơn Tùng M-TP vẫn chứng minh độ hot không thể bàn cãi.

Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh một chàng ca sĩ bảnh bao, tài năng, được xem là "chiếc máy tạo hit" của Vbiz. Thế nhưng, bên cạnh đó, những drama về đời tư của giọng ca gốc Thái Bình cũng được dân tình chú ý không kém. Đặc biệt là scandal tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, liên tục chiếm sóng mạng xã hội trong nhiều ngày và thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Thế nhưng, dễ thấy, sau bao "sóng gió" liên miên, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây bão vì phong độ chỉ có tăng chứ không hề thuyên giảm của mình.

Sau nhiều ồn ào chuyện tình cảm, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ vững phong độ khi thu hút đông đảo lượng theo dõi trên mạng xã hội

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Sơn Tùng vừa gây chú ý khi khoe khoảnh khắc đang đọc cả "núi" thư tay từ fans hâm mộ. Nam ca sĩ còn đính kèm dòng chú thích: "Đọc đến khi nào mới hết đây ta". Có thể thấy, tuy là một trong những "Mr Thị phi" của Vbiz, liên tục vướng phải nhiều quả phốt "siêu to khổng lồ", thế nhưng độ hot của Sơn Tùng vẫn không hề thuyên giảm. Thật không quá khi nói rằng, Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ Vbiz sở hữu lượng fans trung thành cực khủng, bỏ qua mọi sai lầm và vấp ngã, luôn đồng hành và dõi theo nam ca sĩ trên mỗi bước đường sự nghiệp.

Mới đây, giọng ca Em của ngày hôm qua vừa khoe "núi" tâm thư từ người hâm mộ, chứng minh độ hot là không thể bàn cãi

Gần đây nhất, Sơn Tùng cũng vừa khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tung ảnh selfie khoe cận visual điển trai hết phần thiên hạ với mái tóc xoăn và những biểu cảm đốn tim hội chị em. Thêm vào đó, thần thái đậm chất lãng tử cùng góc nghiêng đỉnh cao của anh chàng cũng làm người đối diện bị u mê không lối thoát vì quá cuốn hút.

Nam ca sĩ khiến dân tình đứng ngồi không yên vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao

Dạo gần đây, Sơn Tùng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống đời thường trên trang cá nhân

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới