SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng khoe visual tổng tài cực xịn, còn làm một hành động đặc biệt với Hải Tú

Thứ hai, 05/02/2024 15:50

Những hình ảnh được Sơn Tùng đăng tải đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Vào chiều ngày 5/2, trên trang facebook cá nhân, Sơn Tùng đã đăng tải loạt khoảnh khắc điển trai ngời ngời. Có thể thấy, nam ca sĩ đã khoe cận visual chuẩn tổng tài khiến ai nấy không khỏi mê mệt. Càng ngày, ngoại hình của Sơn Tùng càng thăng hạng và ngày càng xuất sắc hơn trước. Đặc biệt, gu ăn mặc của nam ca sĩ cũng rất ấn tượng.

Sơn Tùng gây sốt với visual tổng tài

Đáng chú ý, khi hội ngộ các thành viên trong công ty ngày cuối năm, Sơn Tùng bất ngờ chủ động quay các gương mặt và trong đó có cả Hải Tú. Xuất hiện trong story của Sơn Tùng, "nàng thơ" diện áo dài thướt tha. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý với nhan sắc tươi tắn trong những ngày cuối năm. Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng cho Hải Tú lên sóng ngay trên story.

Hải Tú lộ diện tươi tắn, rạng rỡ hết nấc

Liên tục thời gian dài vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú vướng tin đồn tình cảm. Cả hai nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm... Thậm chí, râm ran thông tin "nàng thơ" đã sinh con cho "Chủ tịch". Mãi đến nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm và một lần nói rõ những tin đồn vây quanh mình.

Thông tin hẹn hò của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn luôn gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới