SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng là người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất trên Google tháng 1/2017

Thứ năm, 23/02/2017 13:32

Sơn Tùng M-TP nghiễm nhiên chiếm vị trí đầu của bảng xếp hạng Top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất trên social media của Google tháng 1/2017.

Sơn Tùng đã “vượt mặt” nhiều “đàn anh, đàn chị” khác như: Hoài Linh, Trấn Thành, Xuân Bắc, Trường Giang, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh… để vương lên đứng đầu danh sách Top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất. Chiến thắng này là nhờ vào ca khúc Lạc Trôi ra mắt hồi đầu tháng 1/2017. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng là nghệ sĩ có lượng tương tác cao nhất với phần lớn đến từ lượt like cho các tin tức, hình ảnh, video về bài hát này.

Sơn Tùng đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách Top 10 người nổi tiếng được nói đến nhiều nhất trên social media tháng 1/2017

Với thứ hạng được thống kê trong tháng 1/2017 trên, Sơn Tùng M-TP tiếp tục mang về “thắng lợi” mới ngay đầu năm 2017.

Bên cạnh đó, trong danh sách Top 10 chủ đề nổi bật trên social media tháng 1/2017, ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng cũng đứng ở vị trí thứ 2 với gần 2 triệu bài viết và bình luận.

Được biết, Social Media là nơi thống kê, giới thiệu các tin tức và sự kiện nóng trong các lĩnh vực khác nhau từ công nghệ, giải trí, học đường đến kinh tế, xã hội… được thảo luận nhiều nhất trong tháng. Bảng xếp hạng thống kê dựa trên lượng tổng bài viết và thảo luận được tạo ra trên social media, cũng như tổng kết từ Google.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)