SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng lại bị soi bắt chước phong cách của G-Dragon nhưng liền được bênh vì lý do này

Thứ năm, 11/05/2023 19:25

Dù nhiều lần bị nghi đạo nhái nhưng lần này, Sơn Tùng lại được bênh vực.

Mới đây, Sơn Tùng đã bất ngờ bị fans bắt gặp đang có mặt tại sân bay để chuẩn bị cho chuyến bay đến Phuket, Thái Lan. Đáng nói, trong lần xuất hiện này, phong cách thời trang của nam ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, nam ca sĩ chọn cho mình một chiếc áo sơ mi có màu sắc mát mẻ kèm theo đó là quần ngắn.

Đáng nói, nhiều khán giả đã lập tức soi ra Sơn Tùng diện trang phục có phần giống với G-Dragon trong một lần xuất hiện tại sân bay trước đó. Từ đây, những bài viết nói về việc nam ca sĩ gốc Thái Bình bắt chước G-Dragon đã trở nên rầm rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, một số khán giả đã lên tiếng bênh vực và cho rằng bộ trang phục của Sơn Tùng khác rất nhiều, đặc biệt là ở chiếc mũ và quần.

Sơn Tùng bị soi diện trang phục na ná G-Dragon

Trong suốt khoảng thời gian làm nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP thường xuyên vướng ồn ào vì nghi "đạo nhái" ca sĩ G-Dragon. Thậm chí, từng có nhiều lần anh chàng sao y bản chính với những bộ trang phục của G-Dragon. Hiện tại, dù dính phải nhiều lùm xùm nhưng Sơn Tùng vẫn là nam ca sĩ được nhiều người quan tâm hơn cả.

Trước đó, anh từng nhiều lần bị nghi sao chép từ G-Dragon

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)