SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng làm netizen thắc mắc cực độ với động thái lạ hậu xuất hiện thông tin mới về Hải Tú

Thứ năm, 22/07/2021 13:49

Động thái được cho khá bất thường của Sơn Tùng M-TP đang làm người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Mới đây, Sơn Tùng đã sử dụng “filter” (hiệu ứng) quả chanh để quay clip ngắn và đăng tải lên tài khoản TikTok cá nhân. Thay vì bắt trend “biến hình” hay ngồi đàn hát chuẩn lãng tử, lần này, Sơn Tùng lại gửi lời nhắn nhủ tới khán giả: “Có lẽ là cuộc sống này thật mệt mỏi, thế nên hãy uống chanh thật nhiều. Bye”. Có thể nói, đây là động thái rất lạ của nam ca sĩ, bởi từ trước đến nay anh chưa từng có clip chia sẻ ngắn theo phong cách độc đáo như vậy. Do đó, hiện khán giả đang xôn xao bàn tán không ngớt, thắc mắc rằng liệu giọng ca gốc Thái Bình có ẩn ý gì không.

Nhất là vào ngày 20/7 vừa qua, MXH đồng loạt chia sẻ mạnh mẽ ảnh chụp màn hình một bài đăng được cho là xuất phát từ một group fan bí mật của nữ diễn viên Hải Tú. Mặc dù vẫn chưa xác nhận được nguồn tin này có chính xác hay không nhưng nếu đúng, thì tình trạng của Hải Tú sau "drama trà xanh" với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hồi tháng 2 vừa rồi quả thật rất đáng chú ý.

Đặc biệt, bài đăng còn cho biết cô đang được phía công ty M-TP Entertainment bảo vệ và nếu fan muốn động viên thì cứ trực tiếp nhắn tin vào trang Facebook của Hải Tú hoặc phía công ty, tất cả đều sẽ được đọc. Bài viết còn tiết lộ Hải Tú nhờ người nhà nhắn gửi người hâm mộ của cô giữ sức khỏe trong thời điểm đại dịch. Tin nhắn với Hải Tú sẽ không được đăng lên vì tính bảo mật cũng như giữ sự an toàn cho nữ diễn viên.

Ảnh chụp màn hình thông tin được cho về tình hình hiện tại của Hải Tú sau drama trà xanh xuất hiện trên MXH tối ngày 20/7.

Từ drama xôn xao dư luận, Hải Tú "mất tích" hoàn toàn.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới