SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP âm thầm thả tim cô gái này trong quãng thời gian vướng ồn ào với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú

Thứ hai, 08/02/2021 09:30

Nhân vật được Sơn Tùng M-TP quan tâm là nữ rapper cá tính bước ra từ chương trình 'Rap Việt' - Tlinh.

Drama tình cảm xoay quanh ba cái tên Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú được dân tình bàn tán xôn xao suốt quãng thời gian qua. Cụ thể Sơn Tùng được cho là chia tay Thiều Bảo Trâm vì người thứ ba Hải Tú. Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng xác minh thực hư nhưng "chủ tịch Tùng" và Hải Tú vẫn bị nhiều người "ném đá".

Sơn Tùng M-TP bị ảnh hưởng rất nhiều khi vướng lùm xùm tình ái.

Không chính thức lên tiếng về lùm xùm tình ái mà Sơn Tùng chọn cách gián tiếp chia sẻ: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Điều này càng thổi bùng lên làn sóng giận dữ của dân mạng.

Trong quãng thời gian vướng ồn ào, nhiều dân mạng nhận ra người Sơn Tùng dành nhiều sự quan tâm không phải Thiều Bảo Trâm, Hải Tú mà là học trò cưng của Suboi - Tlinh.

Mới đây, Tlinh bất ngờ khoe được Sơn Tùng thả tim cho story của mình. Trước đó, Tlinh đã up story hát 1 đoạn Chúng Ta Của Hiện Tại và tag nhẹ nam ca sĩ kèm caption: "Notice me, senpai" (Tạm dịch: Hãy chiếu cố/chú ý đến em đi, tiền bối!)".

Tlinh khoe được tiền bối Sơn Tùng thả tim.

Tlinh là trò cưng của Suboi. Nữ rapper đã để lại nhiều ấn tượng khi tham gia chương trình Rap Việt.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới