SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP bất ngờ 'cà khịa' anti-fan cực gắt trong MV mới: 'Làm ơn nhìn đi rồi im miệng ngay cho lành'

Thứ sáu, 29/01/2021 10:42

Tối ngày 28/01, Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ra MV Skyler giữa những "lời ra tiếng vào" của dư luận. Đáng chú ý, ở phần lyrics, nam ca sĩ gây "chấn động" vì màn "cà khịa" anti-fan siêu đỉnh.

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ thuộc top đầu showbiz Việt. Sở hữu gương mặt điển trai cùng nhiều bản hit đình đám, nam ca sĩ nhanh chóng thu hút được một lượng fan "khủng". Cách đây vài ngày, giọng ca Thái Bình mồ hôi rơi bất ngờ dính vào loạt lùm xùm trong chuyện tình cảm. Đáng nói, suốt nhiều ngày qua, nhiều bằng chứng liên tục được đưa ra nhằm khẳng định mối quan hệ đã đi đến hồi kết của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm sau 8 năm yêu nhau.

Giữa loạt bê bối về chuyện cá nhân, Sơn Tùng vẫn đặt sự nghiệp lên trên hết. Bằng chứng là vào tối ngày 28/01, anh chàng đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc với MV Skyler. Đáng nói, trong phần lyrics của MV, giọng ca Lạc trôi khiến netizen không khỏi "trầm trồ" vì những câu từ "cà khịa" anti-fan không thể gắt hơn. Đặc biệt phải kể đến câu: "Làm ơn nhìn đi rồi im miệng ngay cho lành".

Lyrics "chất như nước cất" của Sơn Tùng M-TP trong MV Skyler.

Ngay sau khi MV Skyler được ra mắt, fan của Sơn Tùng đã liên tục dành những lời khen "có cánh" cho phần lyrics "đỉnh của chóp" của nam ca sĩ: "Tự cao về bản thân chính là cách dizz đỉnh nhất. Chửi nhau chỉ dành cho dân chợ búa thôi".

Những lời khen của người hâm mộ dành cho giọng ca Lạc trôi.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới