SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP bị bạn tố mượn quần áo từ năm cũ qua năm mới vẫn không trả?

Thứ sáu, 17/02/2017 11:14

Ngoài ca khúc 'Nơi này có anh' thì những thông tin liên quan đến cuộc sống đời tư của Sơn Tùng M-TP cũng được nhiều người quan tâm.

Cách đây vài giờ, trên Instagram của stylist Hoàng Ku đã đăng tải một bức ảnh với dòng ghi chú ám chỉ một nhân vật mượn quần áo không trả. Dòng trạng thái vốn dĩ sẽ là một câu chuyện bình thường nếu không có thêm gợi ý của stylist này về một “nhân tài làm nên kì tích về mấy con số thống trị thế giới”.

Nghi án Sơn Tùng M-TP mượn quần áo không trả

Dựa vào phần gợi ý khá… rõ ràng này, nhiều khán giả tinh ý đã khẳng định người mà Hoàng Ku đang ám chỉ là nam ca sĩ đang nổi đình đám Sơn Tùng M-TP. Vì chỉ cách đây 1 ngày, rất nhiều tờ báo đã đăng tải về thông tin MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP với những từ ngữ “thống lĩnh”, “thống trị” thế giới khi dẫn đầu lượng view trong ngày của Youtube với hơn 8 triệu lượt view. Thêm nữa, cách kết thúc đoạn ghi chú bằng câu “Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi” lại như đang dùng cách chơi chữ trùng khớp với tên bài hát “Nơi này có anh” của Sơn Tùng.

Chia sẻ đầy ẩn ý của stylist Hoàng Ku

Gần đây, dân mạng cũng truyền tay nhau hình ảnh của một cô gái có khuôn mặt gần giống ca sĩ Sơn Tùng có tên Quỳnh Trang. Sau khi bị fan cuồng của Sơn Tùng bình phẩm ác ý, cô gái này đã lên mạng năn nỉ các Sky của chàng ca sĩ Thái Bình hãy buông tha cho mình.

Cô gái Quỳnh Trang có ngoại hình giống Sơn Tùng

Khi chia sẻ về những bình luận ác ý ảnh hưởng đến cuộc sống, cô gái này mạnh mẽ cho biết: “Có nhiều bình luận ác ý như tôi cố ý ‘đập mặt làm lại’ để giống Sơn Tùng nhưng tôi cảm thấy cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình. Nhưng vì bố mẹ cũng có sử dụng Facebook nên tôi chỉ sợ bố mẹ đọc được sẽ buồn lòng thôi. Riêng cá nhân tôi cảm thấy mình có thể tự xử lý được vấn đề này”.

Video chứng minh 'Nơi này có anh' giống nhạc phim hoạt hình Nhật

Click để xem thêm: Khối tài sản khủng của Sơn Tùng

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới