SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên trên instagram giữa lúc Hải Tú bị tẩy chay

Chủ nhật, 31/01/2021 20:55

Nhiều người thắc mắc không biết Sơn Tùng sẽ chia sẻ điều gì về gà cưng hay vẫn giữ im lặng đến cùng.

Những ngày qua có lẽ là những ngày bão táp với Hải Tú. Cô liên tục bị lập group anti khi bị cho là trà xanh chen vào chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Nặng nề hơn nữa là tối 30/1, một nhãn hàng từng được Hải Tú làm người mẫu đại diện đã phải lên tiếng cho biết sẽ đề ra hướng xử lý mới do bị quá nhiều antifan đòi "tẩy chay". Ngay thời điểm "gà cưng" gặp liên hoàn sóng gió, phản ứng của công ty đại diện và nhất là Chủ tịch Sơn Tùng M-TP được nhiều người quan tâm.

Trưa 31/1, Sơn Tùng đã đăng story mới trên Instagram hơn 6 triệu lượt theo dõi. Nam ca sĩ đã đăng ảnh một giỏ hoa cảm ơn từ nhãn hàng nhưng lại không để lại bất kì chia sẻ nào. Thái độ kiên quyết giữ im lặng của sếp khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Hải Tú vướng scandal, Sơn Tùng vẫn im lặng. Trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân của sếp chỉ là đăng tải hình ảnh giỏ hoa của nhãn hàng gửi tặng.

Ở các nước khác, kể cả môi trường khắc nghiệt như Hàn Quốc, khi nghệ sĩ của công ty gặp scandal, họ đều có hướng giải quyết và thay mặt lên tiếng với truyền thông lẫn công chúng. Điều này thể hiện thái độ tôn trọng với truyền thông lẫn công chúng. Không hiểu sao đến nay, phía công ty Sơn Tùng vẫn quyết giữ im lặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới