SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP, Isaac bất ngờ lọt vào Top 30 người trẻ 'đỉnh' nhất Việt Nam

Thứ ba, 30/01/2018 09:02

Đây là danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau và Sơn Tùng M-TP, Isaac, Vũ Cát Tường vinh dự nằm trong số đó.

Forbes Vietnam "30 under 30" năm nay đã xướng tên Sơn Tùng M-TP, Isaac và Vũ Cát Tường. Đây là những người trẻ, tài năng đại diện cho lĩnh vực nghệ thuật.

Được biết, Forbes Vietnam "30 under 30" là danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đã từng có rất nhiều bạn trẻ hoạt động trong lĩnh vực giải trí xuất hiện trong danh sách này như: Đông Nhi, Suboi hay JVevermind.

Sơn Tùng M-TP, Isaac bất ngờ lọt vào Top 30 người trẻ "đỉnh" nhất Việt Nam

Năm 2017, Sơn Tùng tiếp tục công phá làng nhạc Việt khi cho ra hàng loạt các sản phẩm hit như: Lạc trôi, Nơi này có anh... Đặc biệt, anh còn giới thiệu đến mọi người cuốn tự truyện đầu tay của mình.

Isaac cũng không kém cạnh với bản hit Anh sẽ về sớm thôi với hàng triệu lượt nghe và được khán giả chia sẻ liên tục. Nam ca sĩ còn tạo được nhiều dấu ấn khi ngồi ghế giám khảo của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí mùa thứ 2.

Riêng Vũ Cát Tường, trong năm 2017, cô có khá nhiều bài hát được khán giả yêu thích như Vài phút trước, Come back home... Nổi bật nhất là việc cô đã đưa học trò lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017.

>> Bóc giá đồ hiệu 'mới cứng' của Sơn Tùng M-TP

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới