SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP khiến Song Hye Kyo 'phát cuồng'?

Thứ tư, 18/03/2015 21:17

(Ngoisao.vn) – Sơn Tùng M-TP vừa được nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Song Hye Kyo khen ngợi. Nữ diễn viên còn cẩn thận ghép hình Sơn Tùng M-TP và mình lại thành 1 cặp.

Sơn Tùng M-TP không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn vang lừng cả châu Á. Cách đây không lâu nam ca sĩ sinh năm 1994 đã được một trang báo Hoa ngữ nhắc đến khi anh là ca sĩ tạo ra nhiều “hit khủng” trong làng giải trí Việt, một trong số đó là “Em của ngày hôm qua”.

Sơn Tùng M-TP từng được báo Trung khen ngợi

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng lên trang cá nhân của mình cùng dòng chia sẻ: "Một người nào đó ở Việt Nam có tình cảm với Song Hye Kyo. Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ nổi tiếng đó đã tiết lộ rằng: "Song Hye Kyo thật xinh đẹp, vẻ đẹp của cô ấy là không tuổi... Nếu có cơ hội đến Hàn Quốc tôi sẽ đến thăm cô ấy...".

Sơn Tùng M-TP khiến Song Hye Kyo 'phát cuồng'?

Dòng chia sẻ của Song Hye Kyo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây chỉ là tài khoản của những người hâm mộ Song Hye Kyo chứ không phải do đích thân "ngọc nữ xứ Hàn" đăng tải. Điều này có thể khiến fans của Sơn Tùng mừng hụt, nhưng rõ ràng tên tuổi của anh đã ngày càng vươn xa và nhận được sự chú ý của fan quốc tế.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)