SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP là người yêu mới của Văn Mai Hương?

Thứ sáu, 07/03/2014 16:20

Nhiều cư dân mạng khẳng định cô đang cặp kè Sơn Tùng M-TP.

Là Á quân nhưng thành công hơn đàn chị quán quân ở nhiều lĩnh vực, yêu một anh chàng “bad boy” lớn hơn 10 tuổi, suốt một thời gian dài gắn liền với hình ảnh ngây thơ, đáng yêu giờ đây bất ngờ nổi loạn, ở Văn Mai Hương có rất nhiều điều khiến độc giả không thể ngừng quan tâm. Thế nhưng quả thật suốt 4 năm ở showbiz, cô nàng ít khi nào trải lòng mình với truyền thông hay khán giả. Tin đồn, nghi án xung quanh mọc lên không ít, những tưởng có thể nhấn chìm cô gái chưa đầy 20 tuổi. Nhưng Văn Mai Hương vẫn đứng ngoài tất cả, vui vẻ thoải mái sống theo cách của riêng mình, không màng thị phi. Người ta rốt cuộc không biết cô nàng ngoan hay hư, đơn thuần hay sâu sắc. Có lẽ vì thế, lần này đến JAM, với tiêu chí “Answer Almost Everything!” – trả lời gần như tất cả mọi thắc mắc, Văn Mai Hương nhận được cực kỳ nhiều câu hỏi, ở đủ khía cạnh trong cuộc sống.

Trong đó vấn đề nổi cộm nhất là cuộc sống “hậu chia tay” Lê Hiếu. Người ta tò mò nguyên nhân 2 người chia tay, có phải “nghe đồn” vì Văn Mai Hương có người mới chứ không phải từ phía Lê Hiếu? Cú sốc gì ở cuộc chia tay này khiến cô gái xinh đẹp nữ tính bỗng chốc hóa thân cực ngầu và táo bạo? Và sau Lê Hiếu, liệu cô nàng có dự tính gì cho tình yêu kế tiếp?

Đặc biệt, 2 cái tên Sơn Tùng M-TP và Rocker Nguyễn bất ngờ được nhắc đến liên tục như là “bạn trai tin đồn” của Văn Mai Hương. Nếu như mối quan hệ Rocker Nguyễn - Văn mai Hương đã từng được một số trang tin  đề cập, thì Sơn Tùng M-TP là sự xuất hiện mới toanh. “Sốc” hơn cả là nghi án hẹn hò chàng trai Em của ngày hôm qua được độc giả “like” kịch liệt, hi vọng Văn Mai Hương trả lời. Tin đồn này nổi lên khi các fan bất ngờ phát hiện ra bài đăng quảng cáo cho bài hát của Văn Mai Hương trên Facebook Sơn Tùng, trong khi trước giờ anh chàng chỉ post link bài về bản thân. Mới đây, trên Facebook Văn Mai Hương cũng dẫn link màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP ở Vietnam Idol với cách gọi “my boy” thân thiết. Thậm chí có độc giả còn khẳng định “đã nhìn thấy hai người thân mật”.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ được nhắc đến như "bạn trai tin đồn" của Văn Mai Hương

Rất nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh mối quan hệ của Văn Mai Hương cùng Sơn Tùng và Rocker Nguyễn

Những dòng status rất tình cảm của Văn Mai Hương và Sơn Tùng dành cho nhau

2 từ khóa “Lê Hiếu” và “giảm cân” cũng là chủ đề lớn trong các câu hỏi. Dù đã chia tay nhưng mối tình với Lê Hiếu quả thật gắn liền với cái tên Văn Mai Hương, khiến mọi người không thể ngừng tò mò. Một bạn còn gửi tâm sự chuyện của bản thân để nhờ Văn Mai Hương tư vấn cách xử lý rắc rối trong tình cảm với bad boy lớn hơn nhiều tuổi. Hay tò mò “Người ta thường nói cách 2 tuổi là cách cả thế hệ. Làm thế nào để 2 người có thể hiểu nhau về sở thích, suy nghĩ trong thời gian yêu nhau, bạn phải già lên hay Lê Hiếu teen hóa?” Không chỉ hỏi nguyên nhân chia tay, khán giả còn thắc mắc, liệu bây giờ Văn Mai Hương còn yêu Lê Hiếu không? Cho đến các câu hỏi táo bạo bất ngờ như việc chia tay hay yêu nhau có phải chỉ để gây scandal?

Chuyện tình Lê Hiếu - Văn Mai Hương vẫn luôn là một topic hot với fans của cô nàng dù hai người đã chia tay

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cô gái hỏi Văn Mai Hương bí quyết.... giảm cân và trở nên xinh đẹp. Một số lớn khen ngợi phong cách hiện tại của cô nàng, nhưng cũng có nhiều ý kiến góp ý muốn Văn Mai Hương hãy trở về hình tượng dịu dàng ngày xưa. Tất nhiên không thể thiếu hàng loạt nghi vấn về phẫu thuật thẩm mỹ:

Ngoài chuyện tình với Lê Hiếu, tình bạn với Uyên Linh cũng được độc giả quan tâm đặc biệt. Ai cũng muốn biết Văn Mai Hương “nghĩ sao khi Uyên Linh tuyên bố không thân?”. “ Ngày trước có một scandal về Uyên Linh rằng thì là quản lý của em đã tát Uyên Linh vì cô ấy giật chồng của chị ấy. Em có thể xác minh sự thật của chuyện này không?” Tình trạng tình cảm bạn bè của 2 cô gái Quán quân và Á quân ồn ào nhất Vietnam Idol cũng cần được giải đáp: “Sau khi Uyên Linh nói rằng không thể chơi thân với chị được chị có nói chuyện với chị Uyên Linh nữa không?”

Câu hỏi liên quan đến giám khảo Siu Black cũng là một trong những thắc mắc rất được chú ý. Và bất ngờ là trong số câu hỏi, cũng xuất hiện những tin đồn cực choáng như “nghe nói” Văn Mai Hương “rất thảo mai”, “giả vờ ngây thơ” hay “chơi thuốc”:

Có thể nói các câu hỏi cho Văn Mai Hương gửi đến JAM lần này cực kỳ phong phú, đủ mọi lĩnh vực. Dường như mọi người muốn tìm hiểu thật sâu về cô nàng bản lĩnh, “tưởng trẻ con thật ra rất chững” này. Với hàng loạt nghi án, tin đồn và thắc mắc này, Văn Mai Hương sẽ trả lời thế nào? Liệu lần này cô nàng có thật sự bộc lộ tất cả tâm tình, suy nghĩ và bí mật của bản thân trước công chúng? Hãy đến với JAM vào lúc 14h chiều chủ nhật, 9/3/2014, bạn sẽ được gặp Văn Mai Hương và được chính tay cô nàng trực tiếp giải đáp!

Theo Trí Thức Trẻ