SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP lọt 'Top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020' và kỷ niệm 8 năm debut bên dàn 'trai đẹp'

Thứ năm, 08/10/2020 09:21

Không chỉ lọt Top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, Sơn Tùng M-TP còn kỷ niệm 8 năm debut với vai trò là ca sĩ, Sơn Tùng M-TP ngày càng thành công và giành được sự yêu mến của người hâm mộ.

Mới đây, trên instagram của mình, Sơn Tùng M-TP đăng ảnh của mình trong trang phục streetstyle thoải mái, ngồi tạo dáng che mặt bên chiếc bánh kem. Nam ca sĩ đã viết: "Ngày này 8 năm về trước, tôi đã được trình diễn trên một sân khấu lớn lần đầu tiên. Kể từ đó đến nay, ngày này luôn có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Tôi thường gọi đây là "ngày động lực" để có thể nhìn lại, biết ơn và trân trọng những gì tôi đã có được đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã yêu thương những gì tôi làm".

Sơn Tùng M-TP kỷ niệm 8 năm debut.

Ngay sau đó, một thành viên trong công ty của Sơn Tùng đã đăng ảnh nam ca sĩ chụp ảnh cùng những thành viên quan trọng đã giúp đỡ, hỗ trợ giọng ca "Có chắc đây là yêu" trong thời gian qua gồm Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng - CEO công ty, stylist Phạm Bảo Luận cùng các talent độc quyền như producer Long Halo, producer Onionn, ca sĩ Kay Trần, giám đốc nghệ thuật Ben Phạm,... Chỉ một bức ảnh mà cả một bầu trời "visual cực phẩm" lẫn tài năng đều hội tụ khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Nam ca sĩ được dàn trai đẹp trong công ty chúc mừng. Tuy nhiên, nhiều người thất thiếu Hải Tú - gà cưng mới của Sơn Tùng M-TP không xuất hiện.

Bên cạnh kỉ niệm 8 năm debut, Sơn Tùng M-TP còn nhận được tin vui khi nằm trong danh sách "Top 100 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020" do trang Starmometer bình chọn.

Được biết, Sơn Tùng M-TP trở thành đại diện Việt Nam duy nhất lọt top ở vị trí 91 trong danh sách bầu chọn. Top 10 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới thuộc về Tiêu Chiến, Suga (BTS), Vương Nhất Bác, Max Nattapol, Hyun Bin, Mew Suppasit, Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ), Mark Tuan, Lucas Wong (Hoàng Húc Hi), Mark Lee.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới