SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M - TP nói với Đàm Vĩnh Hưng: 'Em thích anh lắm'

Chủ nhật, 19/06/2016 14:56

Đàm Vĩnh Hưng vô tình đi cùng chuyến bay với: Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh và Trịnh Thăng Bình. Khi gặp Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng thổ lộ mình rất thích 'đàn anh'.

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng là một ngôi sao hạng A và có lượng fan hùng hậu. Dù có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ trẻ nhưng Mr. Đàm vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Không chỉ được khán giả mến mộ mà "Ông hoàng nhạc Việt" còn được nhiều ca sĩ trẻ yêu thích và thần tượng, trong đó có cả Sơn Tùng M-TP. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã "không hẹn mà gặp" với nhiều ca sĩ như: Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng, Trịnh Thăng Bình khi đi cùng chuyến bay. Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ kể lại: "Vô tình chuyến bay hôm nay có khá nhiều người của công chúng... Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng, Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình. Xếp hàng làm thủ tục cùng nhau em í nói rằng: "Em thích anh lắm, bố mẹ em nghiện anh nặng luôn ý! Ngày xưa anh về quê em hát, mẹ em dắt em vào xem, mua vé oách nhất luôn! 600 nghìn! Em nhớ mãi". Anh cũng thích em lắm. Thật sự là tôi cũng thích xem em trai này biểu diễn".

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ chụp ảnh cùng Sơn Tùng M-TP

Không chỉ Sơn Tùng mà cả bố mẹ nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng "nghiện nặng" giọng hát của Mr. Đàm. Trước sự mến mộ của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng cũng thoải mái cho biết: "Tôi cũng thích xem em trai này biểu diễn".

Gần đây, vì lịch chạy show dày đặc và sức khỏe yếu mà Đàm Vĩnh Hưng phải nhập viện ở Singapore. Nhưng thay vì hủy show, Đàm Vĩnh Hưng vẫn gắng gượng đi diễn ngay khi xuất viện để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ.

Ngoài Sơn Tùng thì Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình cũng đi cùng chuyến bay với Mr. Đàm

>> Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lo lắng khi nhập viện ở Singapore

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)