SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP tiếp tục rinh về kỷ lục mới cực khủng, fan hâm mộ 'sướng rơn' vì thần tượng quá đỉnh

Thứ tư, 16/03/2022 08:33

Thành tích mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến ai cũng phải xuýt xoa vì quá đỉnh.

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP dường như là một trong những cái tên được réo gọi nhiều nhất Vbiz khi vướng phải loạt lùm xùm không đáng có về drama "trà xanh" cũng như tin đồn sinh con đầu lòng với nữ tân binh Hải Tú. Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, độ hot của giọng ca gốc Thái Bình vẫn là điều không thể bàn cãi. Đặc biệt, kể từ sau khi đưa gà cưng Hải Tú tái xuất showbiz, Sơn Tùng dường như "có duyên" hơn với hàng loạt giải thưởng và kỷ lục cực khủng từ trong nước đến quốc tế.

Mới đây, Sơn Tùng lại một lần nữa khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi đạt được kỷ lục mới. Cụ thể, theo thống kê mới nhất, giọng ca Nơi này có em trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu đến 5 bài hát chạm mốc 10 triệu lượt streams trên Spotify - một trong những nền tảng stream nhạc trực tuyến thu hút nhiều người dùng nhất trên thế giới, hiện đang sở hữu hơn 100 triệu người dùng với hơn 35 triệu bài hát trên cả máy tính và smartphone.

Sơn Tùng lại lập được thành tích cực khủng khiến ai cũng trầm trồ

Trước đó, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ có followers cao nhất Việt Nam trên Spotify với hơn 3 triệu lượt follows và cũng vừa đạt được hơn 4 tỷ lượt tìm kiếm trên TikTok Việt Nam, là sao Việt đứng đầu trên nền tảng mạng xã hội này. Những thành tích của Sơn Tùng cũng chính là kết quả cho quá trình hoạt động vô cùng năng nổ dù dính phải nhiều scandal không đáng có.

Sơn Tùng được mệnh danh là ca sĩ hàng đầu Việt Nam với những bản hit thống lĩnh mọi bảng xếp hạng âm nhạc

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới