SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP tiếp tục xuất hiện vào thời điểm nhạy cảm, vẻ ngoài được chải chuốt kĩ lưỡng

Thứ tư, 27/01/2021 20:44

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP giữa "bão" drama chia tay Thiều Bảo Trâm đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn.

Vào lúc 19 giờ 27/1, Sơn Tùng sẽ chính thức xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dự án mới. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau khi chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm, đặt dấu chấm hết cho chuyện tình tin đồn suốt 8 năm.

Mặc dù sự xuất hiện của Sơn Tùng rất được mong chờ nhưng ban tổ chức đã ra thông báo tất cả các đơn vị truyền thông đều không được tác nghiệp chụp ảnh, quay phim tại sự kiện, đồng thời không được mang theo các thiết bị ghi hình vào trong. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có hình ảnh của Sơn Tùng được phát tán ra ngoài cho đến khi ban tổ chức cung cấp.

Sự xuất hiện của Sơn Tùng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Đây cũng là buổi ra dự án riêng của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ công khai xuất hiện trước báo giới sau hàng loạt lùm xùm tình cảm thời gian gần đây. Chính vì vậy, sự xuất hiện trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc ngay đầu năm 2021 khiến cho không chỉ người hâm mộ mà truyền thông cũng vô cùng quan tâm.

Sơn Tùng M-TP và ViruSs - MC chính của buổi họp báo. Sau loạt ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm, anh xuất hiện vẻ ngoài bảnh bao cùng chiếc vest trắng điển trai.

Sự xuất hiện của Sơn Tùng đang là tâm điểm chú ý. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng được bảo vệ tuyệt đối.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới