SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú gây ấn tượng trên trang bìa tạp chí số khai niên tháng 1/2022, Thiều Bảo Trâm có thái độ gì?

Thứ ba, 21/12/2021 08:31

Hậu lùm xùm tình cảm, cặp đôi "chủ tịch và gà cưng" hễ mỗi lần xuất hiện là lại chiếm trọn spotlight.

Thời gian gần đây, showbiz Việt bùng nổ drama "trà xanh" gây xôn xao cõi mạng suốt nhiều tháng, làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Được biết, mối tình thanh xuân kéo dài 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã đặt dấu chấm hết kể từ khi rộ nghi vấn có sự chen ngang của "gà cưng" Hải Tú. Về phía Sơn Tùng, anh chàng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh chụp chung khung hình cùng diễn viên Hải Tú cũng như gửi lời chúc đến cô nàng mỗi dịp đặc biệt.

Bộ ba cực hot này đến nay vẫn "im hơi lặng tiếng" về lùm xùm trên

Mới đây, trên trang bìa tạp chí số khai niên tháng 1/2022, không biết vô tình hay cố ý khi Sơn Tùng M-TP và Hải Tú lần lượt gây ấn tượng mạnh khi đồng thời xuất hiện với thần thái hút hồn sau loạt ồn ào và drama tình ái. Nhìn chung, hai trang bìa có nét tương đồng nhau về màu sắc và biểu cảm, tất cả đều toát lên khí chất ngút ngàn. Đáng chú ý chính là chiếc vòng cổ của cặp đôi đã được fan hâm mộ "soi" là giống nhau ngay khi xuất hiện trên tạp chí. Vì vậy, bộ đôi "Chủ tịch và gà cưng" lại lần nữa làm dấy lên sự quan tâm của cư dân mạng.

Cặp đôi tin đồn Sơn Tùng - Hải Tú đồng loạt xuất hiện trên bìa tạp chí mở bát năm 2022

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng đính chính, hoặc có động thái liên quan trước tin đồn mang thai. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú vẫn khiến khán giả phải "đoán già đoán non" khi để lộ hàng loạt "hint" tình tứ trên trang cá nhân. Cộng đồng mạng vẫn luôn theo dõi sát sao "nhất cử nhất động" của cả hai để tìm kiếm một lời hồi đáp hợp lý.

Mặc cho cõi mạng dậy sóng nhiều ngày qua, các nhân vật chính trong tin đồn vẫn tiếp tục giữ im lặng để dân tình tha hồ vẽ chuyện

Giữa lúc ảnh tạp chí của Sơn Tùng và Hải Tú gây "bão" MXH thì trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm cũng có động thái mới. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh lên đồ xịn sò đi ăn tối. Xuất hiện với bộ váy 2 dây nữ tính, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi trầm trồ với làn da trắng bậc tông, body chuẩn chỉnh cùng visual đỉnh chóp. Thiều Bảo Trâm đính kèm dòng trạng thái: "Ăn không có nhiều, ăn 'chút xíu' vậy thôi để giữ dáng". Có thể thấy, dù bị cư dân mạng réo gọi nhưng giọng ca Một Mình Có Buồn Không vẫn giữ nguyên thái độ im lặng trước mọi lời bàn tán. Thay vào đó, cô chọn cách sống tận hưởng mọi thứ và không ngừng chăm chút cho bản thân.

Từ khi ồn ào "trà xanh" hot trở lại, Thiều Bảo Trâm ngày càng chăm chút cho bản thân và giữ nguyên thái độ im lặng dù bị dân tình réo gọi liên tục

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới