SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng 'mạnh tay' tậu đồng hồ hiệu giá chát, Hải Tú chăm làm lại điều này với 'Chủ tịch' sau drama tình ái

Thứ bảy, 11/02/2023 17:08

Chiếc đồng hồ sang chảnh vừa được Sơn Tùng tậu đang gây chú ý.

Là một nam ca sĩ hạng A nổi tiếng bậc nhất Vbiz với nhiều bài hát ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả, giờ đây, Sơn Tùng M-TP đã có cho mình rất nhiều thành công, kèm theo đó là nguồn thu nhập khổng lồ với khối tài sản cực khủng. Đặc biệt, anh chàng cũng là dân chơi đồ hiệu "khét tiếng". Những bộ sưu tập từ quần áo, giày dép, cho đến đồng hồ đều khiến người khác phải choáng ngợp.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng đã chia sẻ hình ảnh khoe cảnh mình vừa tậu một chiếc đồng hồ cực kì đắt giá đến từ thương hiệu đình đám Gucci - một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất trên thế giới. Chiếc đồng hồ của nam ca sĩ cũng gây ấn tượng vì rất đẹp và sang chảnh. Anh cũng đính kèm chia sẻ thu hút sự chú ý của mọi người: "Thời gian thật quý giá. Đừng lãng phí thời gian cho những điều tiêu cực".

Sơn Tùng lại gây sốt khi tậu đồng hồ hiệu

Đáng nói, ngay sau khi đăng tải, Hải Tú liền có hành động thả tim vào bài đăng của Sơn Tùng M-TP. Sau khi drama tình ái diễn ra, cô nàng cũng chăm chỉ tương tác với Chủ tịch của mình hơn trước. Thời gian qua, Hải Tú và Sơn Tùng vẫn đang dính nhiều hint hẹn hò gây xôn xao cả cõi mạng. Dù nhận phải rất nhiều lời ra tiếng vào từ dân mạng, cặp đôi vẫn luôn chọn cách im lặng để giải quyết mọi vấn đề. Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin xoay quanh cả 2 cũng luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, cô nàng chăm tương tác với những bài đăng của sếp mình

Hải Tú và Sơn Tùng vẫn đang dính tin đồn yêu đương với nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)