SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được đề cử trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021

Thứ bảy, 04/12/2021 16:10

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng trên TC Candler đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Lùm xùm giữa bộ 3 đình đám Sơn Tùng - Hải Tú và Thiều Bảo Trâm từ trước đến nay vẫn còn giữ nguyên sức nóng. Đặc biệt là sau khi Hải Tú dính nghi vấn sinh con cho Sơn Tùng, 3 cái tên này dường như được cư dân mạng réo liên tục với tần suất dày đặc trên khắp các trang mạng xã hội.

Cho đến mới đây, giữa lúc lùm xùm nổ ra, Sơn Tùng bất ngờ trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được đề cử trong danh sách Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm 2021. Điều này đã làm cộng đồng fan hâm mộ của anh đứng ngồi không yên. Từ lâu, Sơn Tùng đã được biết đến là một nam ca sĩ có phong cách ăn mặc chuẩn gu chị em. Đặc biệt là gương mặt cực kì điển trai cùng với những bản hit thống lĩnh trị trường âm nhạc.

Sơn Tùng được đề cử trong Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới

Còn nhớ trước đó, trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á 2019 do TCCAsia công bố, giọng ca gốc Thái Bình cũng đã dễ dàng vượt mặt được nhiều mỹ nam khác và được xếp ở thứ hạng 46/100.

Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (có cả hai hạng mục nam và nữ) là một bảng xếp hạng thường niên của TC Candler. Đơn vị này đã dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn cùng với việc tham khảo mức độ nổi tiếng và đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn ra Top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Sau khi công bố danh sách những ứng cử viên, khán giả trên toàn thế giới có thể bình chọn bằng cách like, share, hashtag… trên trang chính thức của TC Candler để ban tổ chức tổng hợp thêm ý kiến nhằm đưa ra kết quả cuối cùng.

Sơn Tùng sở hữu visual cực xịn xò đủ khiến nhiều người "lụi tim"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới