SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng tự làm mất hình tượng bằng một hành động cực lầy, vội xóa ngay nhưng vẫn bị 'tóm gọn'

Chủ nhật, 04/06/2023 15:16

Đoạn clip cực hài hước của Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip được Sơn Tùng đăng tải trên trang TikTok cá nhân. Trong đoạn clip này, nam ca sĩ đã sử dụng một filter cực hài hước khiến cho gương mặt biến dạng. Qua đó, giọng ca Making My Way còn gây cười với những biểu cảm lầy lội trên nền nhạc bài hit mới của mình. Nhìn những hành động bá đạo này, có thể thấy, Sơn Tùng đã chẳng ngại xóa bỏ hình tượng chủ tịch được gây dựng bao lâu nay.

Dù đã cố gắng xóa ngay đoạn clip, tuy nhiên, những người nhanh tay đã ngay lập tức lưu lại đoạn clip này. Hiện tại, những biểu cảm hài hước của Sơn Tùng cũng đang được chia sẻ rầm rộ và xuất hiện trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Sơn Tùng gây cười khi đăng tải loạt khoảnh khắc lầy lội

Nam ca sĩ đã khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng

Trong showbiz Việt hiện tại, Sơn Tùng M-TP có thể được xem là ca sĩ thành công bậc nhất. Anh gặt hái được nhiều thành tựu lớn và cả những bản hit để đời được công chúng yêu thích. Không chỉ trong nước, âm nhạc của anh còn lan rộng sang nhiều quốc gia khác. Những màn hợp tác với nghệ sĩ quốc tế của Sơn Tùng cũng khiến khán giả trầm trồ mãi không ngớt vì quá đỉnh.

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đạt được rất nhiều thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới