SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng tung ảnh khoe cận visual cực bảnh bao nhưng lại bị chê vì góc chụp khiến chiều cao trông 'dìm hàng' hơn hẳn

Thứ hai, 23/05/2022 06:26

Đây là lần hiếm hoi những hình ảnh của Sơn Tùng bị cộng đồng mạng chê.

Vắng bóng trong showbiz đã lâu thế nhưng ngay sau khi tung ra MV 33 tỷ cực hoành tráng, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Về phía giọng ca gốc Thái Bình, sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu, anh chàng vẫn thường xuyên đăng tải những khung ảnh cho thấy mình đang rất yêu đời và tận hưởng cuộc sống.

Điển hình như vào tối ngày 22/5 vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, Sơn Tùng lại một lần nữa làm sục sôi cõi mạng. Bởi lẽ, nam ca sĩ đã tung ra loạt ảnh xịn đét khoe cận visual bảnh bao hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, với gu thời trang của mình, giọng ca gốc Thái Bình dễ dàng làm đốn tim khán giả nữ.

Sơn Tùng gây sốt với loạt ảnh cực điển trai

Thế nhưng ở một số khung ảnh chụp toàn bộ cơ thể, Sơn Tùng lại bị chê về vóc dáng. Bởi lẽ, ngay những góc chụp này, nam ca sĩ đã bị lùn đi trông thấy so với những hình ảnh được đăng tải trước đó. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn lầy lội kéo chân cho Sơn Tùng để anh có thể cao hơn. Thế nhưng khách quan mà nói, dẫu Sơn Tùng chỉ sở hữu chiều cao 1m68 nhưng anh vẫn luôn là sao nam Vbiz được nhiều người yêu mến.

Ở góc chụp toàn thân, anh chàng lại thấp bé hơn hẳn

Cư dân mạng cũng đang liên tục bình luận về hình ảnh này

Dẫu dính nhiều lùm xùm nhưng Sơn Tùng vẫn là cái tên được quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới