SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng tung loạt ảnh đi du lịch sau lùm xùm cực căng, còn có một hành động như thể hiện thái độ gây chú ý

Thứ ba, 10/05/2022 14:08

Những hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau khi tung ra MV có phân cảnh tự tử, Sơn Tùng đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Qua đó, nam ca sĩ cũng nói rõ chủ đích của việc xây dựng MV này là vì mong có thể truyền tải được thông điệp về cảm xúc của những người cô đơn. Chốt lại, anh và công ty đã quyết định ngưng phát hành sản phẩm này dù đã dốc công sức vào MV rất nhiều. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Sau đó, Sơn Tùng cũng đã bị phạt 70 triệu đồng.

Vào chiều ngày 10/5, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng bất ngờ tung ra loạt ảnh đi du lịch đầy sang chảnh hậu lùm xùm cực căng. Đáng chú ý, diện trên mình chiếc áo quảng bá sản phẩm, nam ca sĩ đã khoe được visual siêu điển trai, kèm theo đó là nụ cười tỏa nắng đốn tim khán giả. Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng gây xôn xao khi có hành động ném chiếc áo có ghi tên bài hát gây tranh cãi xuống biển.

Loạt ảnh cực điển trai của nam ca sĩ khiến cư dân mạng phấn khích

Hành động ném áo xuống nước của anh chàng cũng bị bàn tán

Ngay sau đó, hành động vứt áo của Sơn Tùng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó, một số người cũng cho rằng chắc hẳn nam ca sĩ đang thể hiện thái độ của mình sau vụ MV hơn 33 tỷ đồng cùng mồ hôi công sức của bản thân bị gỡ vì có phân cảnh tự tử. Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng vẫn luôn là cái tên được quan tâm hơn bất kì ai trên khắp các trang mạng xã hội.

Vừa qua, Sơn Tùng đã tung ra MV mới và gây tranh cãi dữ dội

Sau lùm xùm vừa qua, Sơn Tùng đã quay lại với các hoạt động thường ngày

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới