SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng tung loạt khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu: Diện style cực ấn tượng, body lấp ló cùng thần thái đỉnh cao khiến hội chị em mê mệt

Chủ nhật, 26/11/2023 21:51

Loạt ảnh được Sơn Tùng xả kho đang thu hút đông đảo sự quan tâm.

Vào tối ngày 25/11, Sơn Tùng đã một lần nữa xuất hiện trên sân khấu lớn và gây sốt với những khoảnh khắc đỉnh cao. Bên cạnh giọng hát bùng nổ, diện mạo hiện tại của anh cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ đã gây sốt khi diện style độc lạ với một chiếc quần hoa khó nhằn, kết hợp cùng áo ba lỗ và thêm một chiếc áo khoác ngoài.

Tuy nhiên, khi cởi áo khoác, nam ca sĩ lại khiến hội chị em mê mẩn với body đỉnh của chóp. Có thể thấy, cơ bắp cuồn cuộn cùng cơ bụng 6 múi lấp ló của Sơn Tùng đã gây sốt. Ngoài ra, khi trình diễn trên sân khấu, thần thái cuốn hút cùng ngoại hình vô cùng điển trai của nam ca sĩ cũng là điều không thể bàn cãi. Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng đều giữ vững phong độ của mình.

Sơn Tùng đã có những khoảnh khắc bùng nổ trên sân khấu

Trên sân khấu lần này, anh cũng có chia sẻ đầy chân thành: "Trên thế giới này, Tùng nghĩ có rất nhiều người được một người xa lạ nào đấy dành cho mình một thứ tình cảm vô cùng đặc biệt. Và Tùng là một trong những người may mắn đấy. Tùng đã và đang nhận được tình cảm đặc biệt ấy trong suốt 11 năm qua. Tùng không bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày. Ngày hôm nay chính là ngày đặc biệt của những con người xa lạ ấy, của những con người trong cộng đồng mang tên Sky! Và nhân ngày hôm nay, Tùng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cho gia đình thú 2 của Sơn Tùng M-TP, của Nguyễn Thanh Tùng đứa con đến từ Thái Bình. Cảm ơn rất nhiều vì đã luôn yêu thương, bảo vệ che chở cho tấm thân nhỏ bé này. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và đặt thật nhiều kì vọng vào tấm thân nhỏ bé này, và luôn bao dung với tấm thân nhỏ bé này...".

Nam ca sĩ đã gửi lời xúc động đến fans của mình

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến ngày sinh nhật của Sky - cộng đồng người hâm mộ của mình: "Cảm ơn vì luôn ở đây, không chỉ là những ngày nắng đẹp mà kể cả những ngày mưa giông bão tố nữa. Và thật sự trong thời khắc này, Tùng không biết diễn tả thế nào cho hết được sự biết ơn của Tùng dành đến đại gia đình Sky của mình. Và Tùng chỉ biết hứa rằng Tùng sẽ không ngừng cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa. Không ngừng nỗ lực, nỗ lực nhiều hơn nữa để đền đáp lại tình cảm của đại gia đình Sky đã dành cho Tùng suốt 11 năm qua, bằng một Sơn Tùng M-TP của ngày mai phải tốt hơn hôm nay. Và vào khoảnh khắc này, Tùng chỉ muốn nói 1 câu duy nhất thôi: Tùng yêu Sky nhiều lắm, chúc mừng sinh nhật Sky!".

Anh vẫn luôn được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới