SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng từng tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng và thời gian kết hôn, trùng hợp thay lại y hệt Hải Tú

Thứ tư, 01/12/2021 09:52

Các cư dân mạng và fan hẳn bật ngửa vì cách đây 7 năm, Sơn Tùng miêu tả mẫu bạn gái lý tưởng mà như nói về Hải Tú.

Hiện tại, tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sắp kết hôn vẫn đang là đề tài gây tranh cãi và xôn xao khắp mạng xã hội. Cũng trong thời điểm này, nhiều cư dân mạng đã đào lại được một đoạn clip mà nam ca sĩ hiếm hoi chia sẻ về ước mơ có con của mình cách đây 7 năm.

Cụ thể, Sơn Tùng từng tâm sự rằng, anh muốn kết hôn ở độ tuổi 28. Hiện tại, nam ca sĩ đã 27 tuổi, sang năm 2022 anh sẽ bước qua cột mốc mà bản thân dự định sẽ lên xe hoa. Bởi thế, khán giả vô cùng tò mò nếu nam ca sĩ sẽ kết hôn và lên chức bố như thế nào?

Sơn Tùng từng chia sẻ về thời điểm mong muốn để kết hôn của mình

Bên cạnh đó, Sơn Tùng cho biết, anh muốn được làm người bố tuyệt vời, sẽ luôn ủng hộ con trong mọi hoạt động. Dù con thuộc cộng đồng LGBTQ+ thì anh vẫn ở bên cạnh bảo vệ bé: "Từ nhỏ anh đã mơ ước có một đứa bé rồi. Anh cũng muốn được làm một người cha tuyệt vời, giống như bố của anh vậy. Cho con mình được sống để làm những điều nó cảm thấy hạnh phúc. Dù cho sau này nó thích học gì, thích làm ngành gì, anh cũng sẽ ủng hộ nó. Dù cho nó là người đồng tính, anh cũng sẽ ở bên bảo vệ nó, và nói với nó rằng: "Con đã là người hạnh phúc nhất"".

Cũng trong năm 2014, Sơn Tùng từng thoải mái chia sẻ về hình mẫu người yêu của mình. Anh đặc biệt ấn tượng với những cô gái có mái tóc ngắn cá tính: "Tôi thích những bạn gái dịu dàng hòa nhã, khép lòng với người ngoài và chỉ mở lòng với riêng tôi. Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không thể với ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn lên nét nhẹ nhàng. Hơn nữa, tôi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với tôi".

Cách đây 7 năm, anh từng mô tả về mẫu bạn gái lý tưởng nhưng nghe như đang miêu tả Hải Tú

Cư dân mạng lập tức réo tên Hải Tú vì cô có khá nhiều điểm trùng hợp với mẫu bạn gái lý tưởng của Sơn Tùng. Và thời điểm kết hôn cũng trùng khớp với thì hiện tại. Không biết "sếp" có thần cơ diệu toán gì không mà nói câu nào cứ như dự đoán trước tương lai của bản thân?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới