SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng ủy quyền cho đại diện xử lý ồn ào đến làm việc với Thanh tra Bộ VH-TT-DL, bị phạt 70 triệu đồng

Thứ năm, 05/05/2022 19:15

Sơn Tùng M-TP không trực tiếp trình diện mà ủy quyền cho hai đại diện ê-kíp để đến báo cáo và giải trình sau loạt ồn ào trong MV.

Những ngày qua, liên quan tới MV There's no one at all mà Sơn Tùng M-TP đã đăng tải trên kênh YouTube vào tối 28/4, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết thanh tra Bộ VH-TT-DL đã gửi giấy mời ông Nguyễn Thanh Tùng (tức ca sĩ Sơn Tùng) tới trụ sở Thanh tra Bộ ở Hà Nội làm việc vào chiều nay 5/5.

Được biết, phía Sơn Tùng đã tới trụ sở thanh tra bộ ở Hà Nội để làm việc sau ồn ào liên quan tới MV. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không trực tiếp đến làm việc với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch mà thông qua một người đại diện. Thông tin trên đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc phẫn nộ.

Thông tin Sơn Tùng M-TP không xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Trong MV của Sơn Tùng đã có những cảnh quay không hợp lí, vi phạm pháp luật. Chính vì thế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức ra quyết định xử phạt nam ca sĩ là 70 triệu đồng. "Sau khi làm việc, thanh tra đã ra quyết định xử phạt hành chính. Cụ thể, thanh tra quyết định xử phạt với Sơn Tùng 70 triệu đồng theo quy định tại khoản 3 điều 13, Nghị định 38/2021/NĐ-CP. Công ty Sơn Tùng đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành với quyết định xử lý của cơ quan thanh tra", người này chia sẻ.

Dưới bình luận, cư dân mạng đồng loạt chỉ trích nam ca sĩ: "Làm việc tạm với đại diện được ủy quyền của ê-kíp nhé", "Hèn quá, cái gì cũng im lặng. Đàn ông gì như...", "Mọi người thông cảm bị câm nên không làm việc trực tiếp được", "Chứ người ta bị câm mấy năm trời sao lên làm việc được", "Câm mà còn biết tàng hình nữa. Đỉnh quá",...

Cư dân mạng chỉ trích Sơn Tùng M-TP.

Trước đó, phía Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau những lùm xùm về MV. Nguyên văn chia sẻ của anh như sau: "Chủ đích việc xây dựng hình ảnh này Tùng mong muốn thông qua M/V có thể truyền tải thông điệp "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn". Bên cạnh đấy Tùng cũng muốn được chia sẻ sự đồng cảm của mình đến với những mảnh đời bất hạnh ngoài kia rằng: "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".

MV mới của Sơn Tùng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Đến hiện tại, cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng đã gửi yêu cầu tới Google ngăn chặn MV ngay lập tức, các nền tảng mạng khác không được đăng tải.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới