SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp đi sắm Tết, thái độ khác hẳn năm ngoái

Thứ tư, 18/01/2023 16:44

Loạt ảnh về Sơn Tùng và Hải Tú đang gây chú ý.

Từng có thời gian Hải Tú được cho là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Sau đó, họ cũng liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò chấn động. Tuy nhiên, khi sức nóng của câu chuyện dần dần hạ nhiệt, Hải Tú và Sơn Tùng đã trở lại với khán giả và thường xuyên đăng tải những hoạt động của mình lên mạng xã hội. Dù vậy đến nay, vẫn chẳng có ai trong cuộc lên tiếng đính chính hay làm rõ.

Cách đây ít phút, trên khắp các trang mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Sơn Tùng cùng Hải Tú đi mua sắm Tết tại chính biệt thự của nam Chủ tịch. So với năm ngoái, cả 2 không còn kín đáo che chắn mà thay vào đó lại khá thoải mái trong việc công khai hình ảnh. Đặc biệt, Sơn Tùng và Hải Tú cũng rất vui vẻ, khác hẳn hành động hất tay hất chân vào ngày này năm ngoái. Cặp đôi dường như đang tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán sắp tới.

Sơn Tùng và Hải Tú bất ngờ bị bắt gặp

Thái độ của cả 2 khác hẳn năm trước

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Loạt hint này cũng càng làm rõ hơn tin đồn hẹn hò giữa Sơn Tùng và Hải Tú. Dường như bao lâu nay, sau bao nhiêu biến cố xảy ra, cặp đôi vẫn âm thầm bên nhau mặc kệ lời ra tiếng vào từ dư luận.

Vào thời điểm Tết dương lịch, cả 2 cũng đăng tải loạt ảnh mới

Cặp đôi vẫn chưa bao giờ lên tiếng đính chính chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)