SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng và Hải Tú lại bị soi chụp ảnh cùng địa điểm, 'hint' yêu đương ngày càng lộ rõ

Thứ hai, 28/11/2022 13:31

Lại một lần nữa Sơn Tùng và Hải Tú bị cư dân mạng soi ra hint hẹn hò.

Từng có thời gian Hải Tú được cho là nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Sau đó, họ cũng liên tục khiến dân tình phát sốt khi để lộ ra nhiều hint hẹn hò chấn động. Ít ngày trước, tin một cặp "Chủ tịch - gà cưng" đình đám Vbiz sắp kết hôn đã gây xôn xao cả cõi mạng. Song song đó, thông tin cho rằng cả 2 sẽ tổ chức một đám cưới trong bí mật cũng nhận được nhiều sự chú ý và khán giả đã liên tục réo tên Sơn Tùng - Hải Tú.

Cho đến mới đây, dân mạng lại một lần nữa phát hiện ra Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện cùng nhau tại một địa điểm. Có thể thấy, cả 2 đã cùng check-in trên một thảm cỏ xanh mướt với khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ. Dù không đăng ảnh trong cùng một thời điểm nhưng dễ thấy, đây đều là những nơi có quang cảnh tương đồng nhau. Điều này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên và mặc định rẳng cặp đôi này đang đi hẹn hò cùng nhau.

Hải Tú khoe khung ảnh chuẩn "nàng thơ"

Sơn Tùng cũng bị soi check-in tại đây

Thời gian vừa qua, Hải Tú rất chăm đăng tải những khung ảnh mới và khiến dân mạng chú ý. Cô cũng chọn style năng động và trẻ trung hơn so với những lần trước. Trong khi đó, Sơn Tùng vẫn đang tất bật chạy show. Vừa qua, anh cũng đã tu sửa và làm mới công ty. Trong đó, khung ảnh chụp cùng với Hải Tú đã gây sốt hơn cả.

Sơn Tùng và Hải Tú từ lâu đã được cho là một cặp

Thời gian gần đây, cả 2 cũng rất chăm lên sóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)