SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò khó chối cãi

Thứ bảy, 09/12/2023 16:28

Nghi vấn hẹn hò của Sơn Tùng và Hải Tú lại gây xôn xao.

Xuyên suốt những ngày qua, cộng đồng mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip được cho là Hải Tú âm thầm đến xem Sơn Tùng biểu diễn. Cụ thể, khi nam ca sĩ đang "đốt cháy" sân khấu, máy quay đã lia đến một cô gái có vóc dáng khá tương đồng với Hải Tú. Đáng chú ý, cô gái này còn che chắn kín mít bằng cách đội chiếc mũ đen và đeo khẩu trang màu trắng để giấu dung mạo. Từ đó, nhiều người cho rằng cô gái này chính là Hải Tú và đang đến buổi biểu diễn để ủng hộ Sơn Tùng.

Cho đến mới đây, Hải Tú và Sơn Tùng lại tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò với đối phương. Cụ thể, khi Sơn Tùng đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đi ăn. Trùng hợp thay, Hải Tú cũng đã đăng tải món ăn hệt như trong đoạn clip được giọng ca gốc Thái Bình đăng tải. Điều này khiến nhiều người cho rằng Hải Tú và Sơn Tùng đã có dịp hẹn hò cùng nhau.

Hải Tú và Sơn Tùng tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò

Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều nghi vấn hẹn hò, đến nay, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn quyết im hơi lặng tiếng mặc cho dân tình liên tục sôi ra hint hẹn hò của cặp đôi. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường có động thái trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự chú ý.

Mối quan hệ của cả hai luôn là chủ đề được bàn tán

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới