SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng vừa say sưa kể chuyện crush ai đó, Thiều Bảo Trâm liền có động thái lạ như chứng minh đang yêu

Chủ nhật, 25/04/2021 12:35

Chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trâm đang làm người hâm mộ xôn xao bàn tán không ngớt.

Drama tình ái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từ 4 tháng trước vẫn là chủ đề được khán giả quan tâm tới thời điểm hiện tại. Bằng chứng là mọi hoạt động dù nhỏ nhất của cả hai đều lọt vào tầm chú ý của công chúng. Nhất là vào tối 24/4, MXH như “bùng nổ” khi Sơn Tùng tung clip hát ca khúc comeback, từng ca từ đều nhắm đến mục đích gửi “crush” và nói lên tâm trạng tương tư khi yêu. Nam ca sĩ thậm chí dành hẳn 15 phút để thơ thẩn kể về một cô gái nào đó.

Ngay sau màn comeback này, Thiều Bảo Trâm liền có động thái lạ trên trang cá nhân. Theo đó, vào trưa 25/4, cô đăng tải loạt ảnh có chữ “Love”, kèm theo chú thích: “Love” ngắn gọn lên Instagram. Chia sẻ này đã làm người hâm mộ xôn xao bàn tán. Người cho rằng nữ ca sĩ dường như đang có tình yêu mới, người lại đồn đoán cô đang âm thầm tạo “hint” cho sản phẩm sắp ra mắt, hoặc ẩn ý chuyện gì đó.

Sơn Tùng tung clip hát ca khúc mới với ca từ gửi "crush" và dành hẳn 15 phút để kể chuyện đang yêu ai đó vào tối ngày 24/4.

Tới trưa ngày 25/4, Thiều Bảo Trâm đăng liền loạt ảnh "Love" lên Instagram cá nhân.

Thường xuyên đăng ảnh cá nhân nên chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Nhiều khán giả còn nghi vấn nữ ca sĩ đang yêu ai đó.

Đặc biệt, vào tối 24/4, ngay sau clip comeback của Sơn Tùng ra mắt, Thiều Bảo Trâm cũng đăng liền clip khoe cận visual xinh đẹp, sang chảnh. Tuy nhiên, 1 điểm gây chú ý là ở cuối clip khoe nhan sắc, nữ ca sĩ Một Mình Có Buồn Không còn có động tác "bắn tim" dành cho ai đó để chứng minh cô cũng đang vui vẻ và yêu đời hậu biến cố tình ái.

Trước đó, vào tối 24/4, Thiều Bảo Trâm cũng gây chú ý khi đăng clip khoe visual cực đỉnh và màn thả thính như đang yêu.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới