SAO » Chuyện làng sao

Sơn Tùng vừa tung poster thông báo tái xuất, cư dân mạng soi ra ngay bằng chứng đạo nhái: 'Muôn đời copy thôi Tùng ạ!'

Thứ ba, 19/04/2022 20:51

Cư dân mạng đang bình luận rất sôi nổi về poster mới nhất của Sơn Tùng.

Sau thời gian dài tung hint hậu lùm xùm tình ái với Hải Tú, Sơn Tùng đã chính thức quay trở lại với đường đua âm nhạc Việt Nam. Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng cũng đã tung ra poster báo hiệu thời gian tái xuất khiến dân tình rần rần.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi tung ra poster, cư dân mạng đã lập tức soi ra bằng chứng đạo nhái của Sơn Tùng. Theo đó, đông đảo dư luận cho rằng tạo hình của nam ca sĩ rất giống với Daesung của nhóm Bigbang. Đặc biệt nhất là kiểu tóc cùng concept màu sắc. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hình tượng này của Sơn Tùng trông rất khó hiểu và làm mất đi hẳn độ điển trai vốn có của anh chàng.

Sơn Tùng bất ngờ tung poster comeback

Cư dân mạng đã soi ra bằng chứng đạo nhái ngay sau đó

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đang liên tục chỉ trích Sơn Tùng: "Muôn đời copy thôi Tùng ạ", "Đợi mỗi Bigbang comeback để ngóng style à", "Anh Tùng nhà chúng mày cũng phải như nào thì người ta mới réo tên mỗi lần ra MV chứ nhìn lại người nhà mình đi". Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng tóc Sơn Tùng đã dài và cắt từ lâu, chuẩn bị comeback cũng mất thời gian và đây chỉ là sự trùng hợp không đáng có.

Hàng loạt ý kiến trái chiều của cư dân mạng khi Sơn Tùng thông báo trở lại

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới